โรบินสันมหาชัย ชูความครบเครื่องเรื่องความงาม HELLO BEAUTY

โรบินสันมหาชัย ชูความครบเครื่องเรื่องความงาม HELLO BEAUTY

ตลาดสุขภาพและความงามของไทยมีอัตราการเติบโตและการขยายตัวในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการแข่งขันที่สูงและรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเทรนด์รักสุขภาพและความงามยังคงเป็นเทรนด์ที่อยู่ในกระแสความนิยมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน จึงเป็นเหตุให้หลากหลายผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามต่างเร่งปรับตัวเพื่อสร้างจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อครองใจผู้บริโภค และชิงเค้กส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีมูลค่ามหาศาลในปัจจุบัน

โรบินสัน คือหนึ่งในธุรกิจที่พร้อมลงสนามช่วงชิงกำลังซื้อผู้บริโภคในตลาดสุขภาพและความงาม เพื่อตอกย้ำการเป็น 'บิวตี้ เดสติเนชั่น' ของนักช้อป ด้วยกลยุทธ์การปรับโฉมของร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางขายดีของโรบินสันอย่าง 'HELLO BEAUTY' (เฮลโล บิวตี้) สู่การเป็น 'Multi-Brands Specialist Store 360?' (มัลติแบรนด์ สเปเชียลลิสต์ สโตร์ 360 องศา) ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดของจังหวัดสมุทรสาคร ในสาขาล่าสุด 'โรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย'

อนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของโรบินสันในการรุกตลาดสุขภาพและความงาม ด้วยการชู HELLO BEAUTY สาขาลำดับที่ 18 ซึ่งนับเป็น Flagship Store ที่มาพร้อมจุดเด่นที่แตกต่างจากสาขาที่ผ่านมาทั้งหมดกับการเป็น Multi-Brands Specialist Store 360? ที่ครบวงจรมากที่สุด ในรูปแบบ One Stop Service พรั่งพร้อมด้วยทัพสินค้าสุขภาพและความงามที่ครบครันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามากกว่า 500 แบรนด์ดัง โดยมีโซนสินค้าที่เพิ่มเติมความหลากลายให้แก่กลุ่มนักช้อป ทั้งโซนสินค้า Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์) กับแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ อาทิ NYX (เอ็นวายเอ็กซ์) LANCOME (ลังโคม) ESTEE LAUDER (เอสเต้ ลอเดอร์) SK-II (เอสเค-ทู) และแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี, Fragrance (น้ำหอม), Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) และ Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง)  รวมทั้งบริการด้านความงามแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการตกแต่งคิ้วจากร้านเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ‘น้องฉัตร’ บริการแฮร์ดีไซน์เซ็ทตกแต่งทรงผม และบริการทำเล็บ เนล สตูดิโอ จากผลิตภัณฑ์ชั้นนำ เพื่อให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปกลุ่มคนรักสุขภาพและความงามทุกเพศ ทุกวัยในที่เดียว บนพื้นที่ใหญ่ที่สุดกว่า 900 ตารางเมตร พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย และการจัดวางพื้นที่ที่ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงามอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ"

'HELLO BEAUTY' นับเป็นคอสเมติกโมเดลที่ทางโรบินสันได้พัฒนาขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์และเป็นทางเลือกแก่กลุ่มนักช้อปที่ต้องการความหลากหลายในสินค้าสุขภาพและความงามนอกเหนือจากแผนกเครื่องสำอางทั่วไป ซึ่งเดิมประกอบด้วยโซนสินค้า Cosmetics (เครื่องสำอาง), Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว), Mask (มาส์ก) และ Accessories (อุปกรณ์เสริมความงาม) โดยเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 17 สาขาทั้งในโรบินสัน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับกระแสความนิยมและการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยมีสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็นกรุงเทพฯ  20% และต่างจังหวัด 80% ในปัจจุบัน 

สำหรับการเปิด 'HELLO BEAUTY มหาชัย' ในครั้งนี้ โรบินสัน ได้เตรียมความพิเศษเพื่อฉลองการเปิดสาขา ด้วยโปรโมชั่นสุดเร้าใจ! ตั้งแต่วันนี้ – 2 ม.ค. 61 (1)  สินค้าชั้นนำลดสูงสุด 50%  (2)  สะสมยอดซื้อแลกบัตรของขวัญโรบินสัน สูงสุด 5,000 บาท  (3) ผ่อน 0% จากบัตรเครดิตชั้นนำ  

"ความเคลื่อนไหวทางการตลาดของ HELLO BEAUTY ในครั้งนี้  นับเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางธุรกิจที่สำคัญของโรบินสันในการรุก 'ตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม' ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า HELLO BEAUTY มหาชัย จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักช้อป เนื่องจากอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพทั้งในแง่ของทราฟฟิคและกำลังซื้อของลูกค้า รวมทั้งไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนักช้อปยุคใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ และสะดวกรวดเร็วแบบครบวงจร ซึ่งน่าจะช่วยสร้างสีสันและความคึกคักให้แก่ 'ตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม' ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ได้เป็นอย่างมาก โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะต่อยอดคอนเซ็ปต์ Multi-Brands Beauty Specialist Store 360? ของ HELLO BEAUTY ในสาขาอื่นๆ ที่มีศักยภาพในอนาคต เพื่อตอกย้ำการเป็น 'บิวตี้ เดสติเนชั่น' ของนักช้อปอย่างต่อเนื่อง'  นายอนวัช กล่าวสรุป
ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมที่น่าสนใจของ HELLO BEAUTY  ได้ที่ http://www.facebook.com/hellobeautythailand
 

Comments

Share Tweet Line