MYU-NIQUE ทุ่มเงิน 7หลัก ดึงตัวพ่อจากไทย นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

MYU-NIQUE ทุ่มเงิน 7หลัก  ดึงตัวพ่อจากไทย  นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์
 เตรียมเปิดตัวแบบไม่ธรรมดา สำหรับ  “มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” พร้อมเขย่าวงการธุรกิจความงาม เจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้ชื่นชอบการใช้มาสก์บำรุงผิว ที่นอกจากจะได้รับการบำรุงแล้วยังเป็นสินค้าที่ระลึกให้กับชาวต่างชาติด้วยลายพิมพ์สุดเก๋ ล่าสุด มิว-นิค ทุ่มเงิน 7 หลัก  ดึง ศิลปิน-ดาราตัวพ่อ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก! นอกจากนี้ภายในงานยังได้ “ม๊าเดี่ยว” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของไทย ที่กำลังโด่งดังบนเวทีระดับโลก  มาร่วมสร้างสีสันช่วงแฟชั่นโชว์สุดตระการตา  สื่อมวลชนและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานแถลงข่าวได้ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ เวลา ๑๗.๐๐ – ๑๘.๐๐น. ณ สยามสแควร์วัน ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS 

Comments

Share Tweet Line