เดอะ จั๊กส์ดึงนางเอกหน้าใหม่นิ้ง–ชัญญาถ่ายทอดอารมณ์แบบเจ็บๆของคนไม่อยากหายใจ

เดอะ จั๊กส์ดึงนางเอกหน้าใหม่นิ้ง–ชัญญาถ่ายทอดอารมณ์แบบเจ็บๆของคนไม่อยากหายใจ
  
หลังจาก “The Jukks” วงดนตรี 3 ชิ้นสุดกวนจากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม  ที่นำโดย แกน - สรุยศ คงมี
(ร้องนำ-กีต้าร์),  เตอร์ - ทีปต์ ฟรานซิส  (มือเบส), แมว - ชยานนท์ เครือเอี่ยม ( มือกลอง) ได้ปล่อยอัลบัมชุดที่ 2 “Clips” ออกมาให้แฟนเพลงได้สนุกไปกับวงในรูปโฉมใหม่ ทั้งรูปลักษณ์และชั้นเชิงทางด้านดนตรีที่นุ่มนวลขึ้นไปกับเพลงความเป็นจริง, อยู่คนเดียว , ขยะ , ฉันอยู่ในนั้น , ทำไมโก , หัวใจ , สัก และล่าสุดขอส่งท้ายอัลบัมนี้ด้วยเพลงที่ปลดปล่อยความรู้สึกแบบเจ็บๆของคน“ไม่อยากหายใจ” 

 “ไม่อยากหายใจ”  ซิงเกิลส่งท้ายอัลบัม  “Clips”  จาก “The Jukks” เป็นเพลงที่พูดถึงการปลดปล่อยความรู้สึกแย่ๆกับเรื่องร้ายๆที่ผ่านเข้ามา แม้จะต้องเจ็บจนไม่อยากหายใจแค่ไหน แต่ก็ต้องทนให้ไหว  เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ระบายความเจ็บปวด ผิดหวัง แต่ก็สามารถปลอบใจให้ตัวเองได้ในเวลาเดียวกัน  ในส่วนของดนตรีนั้นโดดเด่นด้วยท่วงทำนองไพเราะที่ผสมผสานกับเสียงเอฟเฟคกีต้าร์แบบดนตรีสไตล์ชูเกซที่จะพาเราเข้าถึงห้วงอารมณ์ความผิดหวัง   

 โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “พี่รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” ผู้บริหารใหญ่ค่าย Smallroom  นั่งแท่นผู้กำกับมิวสิควิดีโอ
อีกเช่นเคย  โดยนำเสนอมิวสิควิดีโอแบบเจ็บๆ ที่ได้นางเอกลูกครึ่งหน้าคมกำลังมาแรงอย่าง “นิ้ง - ชัญญา แม็คคลอรี่ย์”
มารับบทบาทที่ท้าทายฝีมือตัวเอง เพราะต้องแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันไปพร้อมๆกัน ต้องต่อสู้กับอาการตัดใจที่เกิดความรู้สึกขัดแย้งในตัวเอง  เพราะสุดท้ายมีแค่เราเท่านั้น ที่จะเลือกว่าจะจมกับความทุกข์หรือจะดึงตัวเองออกมาพบความสุข  ซึ่งในแต่ละฉากเรียกว่าลงทุนเล่นจริง เจ็บจริงเองทุกฉาก และแม้ว่าสาวนิ้งจะต้องแสดงสีหน้า ท่าทางเจ็บปวด หรือต้องพบเจอกับความเลอะในแต่ละฉากมากแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความสวยของเธอได้เลย  
             
 ติดตามชมในมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่อยากหายใจ”  ได้แล้วทั่วประเทศทาง Youtube  SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=U7roS0Ou71E  รายละเอียดและการสั่งซื้ออัลบัม “Clips” ได้ทาง แฟนเพจ smallroom ITEMS  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่    http://www.facebook.com/smallroommusic
 https://www.facebook.com/jukkarare  www.smallroom.co.th
 


Comments

Share Tweet Line