วงพริกไทย Comeback ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง คิดถึงแฟน

วงพริกไทย Comeback ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง คิดถึงแฟน

 
ไข่มุกให้ชื่อว่าเพลง คิดถึงแฟนมาก ด้วยความที่ท่อนฮุคร้องว่า คิดฉันคิดถึงแฟนมาก ขอแฟนคิดถึงกันบ้าง เชื่อว่าเป็นประโยคที่จะโดนใจคนมีแฟนแน่นอนค่ะ คนไม่มีแฟนก็โดนใจได้เหมือนกันค่ะ 

หายไปนานสักพัก ? 

ก็ช่วงที่ผ่านมา เรียนหนักค่ะ เครียดเรื่องเรียนบ้าง จริงๆ หนูก็อยู่แถวนี้ตลอดน้า ล้อเล่นค่ะ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเราพึ่งทำคอนเสิร์ตจบปี 3 ก็เกรดออกมาค่อนข้างพอใจค่ะ ตอนนี้กลับมาลุยงานเพลงยาวยาวเลย ว่าจะปล่อยสัก 10เพลงโล้ด เพราะพี่เบนซ์ เค้าก็ให้เราลุยเต็มที่แล้ว 

ความรู้สึกถึงซิงเกิ้ลนี้ กดดันไหม
พูดได้คำเดียวว่าคิดหนัก เพราะกลับมาเราต้องทำให้ดีกว่าเดิม มันกดดันนิดนึง แต่คิดมุมกลับเราต้องสู้สิ เหมือนที่ผ่านมา ห้ามท้อ ก็มีแรงกดดันจาก พี่เบนซ์ด้วย ที่เค้าคาดหวังในตัวเรา จะสละไมค์ทั้งที เค้าก็อยากให้เราเต็มที่ และจริงจังให้มากกับการเป็นศิลปิน เค้าก็ฝากความหวังไว้ที่เรา 

แฟนๆรอเราอยู่ เราต้องให้ชื่อพริกไทยกลับมาอีกครั้งให้ได้ ไม่ใช่ตัวมุก แต่เป็นทั้งวงของเรา ไม่ว่าจะเป็นพี่ต้อง พี่เบนซ์ ตัวมุกกับต๊ะ (นักร้องชายในวง) ก็ต้องทำให้ดีเช่นกัน 
ซิงเกิ้ลนี้ได้ยินครั้งแรกว่าคิดถึงแฟนก็ปิ๊งเลย นี่แหละเพลงของเราแน่ๆ ด้วยความหมาย อารมณ์เพลง มุกตั้งใจทำเพลงนี้มากๆหลายเดือนเลยคะ อยากให้ออกมาดีที่สุด มุกต้องขอบคุณพี่ต้องตา โปรดิวเซอร์มากจริงๆด้วยที่เขียนเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ และตรงใจ
คนมีแฟนถึงอิน?

มุกก็ไม่มีแฟนนะ. 55555 เพลงนี้พูดถึงคนมีแฟน อาจจะเป็นคนคุย ที่ชอบหายตัวไป เราก็จะคิดมาก อยากให้เขาคิดถึงเราบ้าง ทำไมเขาไม่มาหาเลย บางทีก็อยากลืมแต่มันก็ยาก เพราะคนมันคิดถึงมาก แค่อยากให้คิดถึงกันบ้าง แต่ในอีกมุมหนึ่ง มุกก็อยากสื่อว่า เราทุกคนวงพริกไทย ยังอยู่และคิดถึงทุกคน คิดถึงแฟนเพลง และบรรยายเก่าๆที่เคยมี โดยมีมุกเป็นคนสื่อออกมาทางเสียงร้องค่ะ เพราะไหมคะ ? 555 (ยิ้ม) ยังไงสุดท้ายนี้ อยากให้แฟนๆฟังเพลงนี้นะคะ คิดถึงทุกคนมากเลย แต่อยากให้รู้ว่า มุกตั้งใจมาก และรับทักคำชมและติ ค่ะ
 


Comments

Share Tweet Line