เหล่าศิลปิน Show Me The Money Thailand ส่งพลังให้ทีมหมูป่าผ่านบทเพลง

เหล่าศิลปิน Show Me The Money Thailand ส่งพลังให้ทีมหมูป่าผ่านบทเพลง
ถือเป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจ สำหรับผู้เข้าแข่งขันจาก Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ไม่ว่าจะเป็น Dif kids, Damnsweet, Sugar Bubble, Bankks, YUKI, Silly B, Bigbest  ซึ่งแต่ละคนต่างถึงแม้จะออกจากรายการไปแล้ว แต่ทุกคนต่างมีหัวใจเดียวกัน และกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่วมส่งต่อกำลังใจให้กับน้องๆ และโค้ชทีมหมูป่า และส่งพลังใจให้เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่กำลังปฎิบัติภารกิจที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนในขณะนี้ โดยผ่านไรห์มที่พวกเขาตั้งใจเขียนขึ้นมาในเพลงพิเศษ STAY TOGETHER, STRONG TOGETHER ร่วมด้วยอีกหนึ่งศิลปินอย่าง แชมป์ ศุภวัฒน์ ที่มาสร้างสรรค์บทเพลงในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาในเพลงพูดถึงการส่งพลังให้ทีมหมูป่าทั้ง 13 คนออกมาอย่างปลอดภัย อดทนอย่างมีความหวัง ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ เชื่อมั่นในวันข้างหน้า ขอให้รับรู้ว่ามีทุกคนส่งใจคอยเคียงข้างรอคอยการกลับมา และขอบคุณน้ำใจของคนไทยที่ไม่เคยห่างหาย

รายการ Show Me The Money Thailand ผู้เข้าแข่งขันและทีมงานทุกคนในฐานะคนไทย จึงขอร่วมเป็นหนึ่งในกำลังใจด้วยการใช้ความสามารถที่เราถนัดผ่านบทเพลง STAY TOGETHER, STRONG TOGETHER และขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี


Comments

Share Tweet Line