ธันวา รับบท พงศ์ระพี ในดอกหญ้าในพายุเรียบร้อยเกิ๊น

 ธันวา รับบท พงศ์ระพี ในดอกหญ้าในพายุเรียบร้อยเกิ๊น

         
หายไปนานจากหน้าจอทีวี พระเอกหนุ่มธันวา สุริยจักร กลับมาคราวนี้ รับบทเป็น     พงศ์ระพี หนุ่มนักธุรกิจ ที่เรียบร้อยสุดๆ ในละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 ของผู้จัดฯคนเก่ง อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน และผู้กำกับมากฝีมืออย่าง หยง-เอกภพ ตันหยงมาสกุล จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าขัดกับชีวิตจริง

           
โดยหนุ่มธันว่ากล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น พงศ์ระพี เป็นหนุ่มนักธุรกิจ ที่ออกแบบเครื่องประดับ พงศ์ระพีก็จะเหมือนเป็นตัวเชื่อมในเรื่องครับ และคอยแก้ปัญหาให้แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของอาปวีณ(กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี)กับวิภูษา(กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม) หรือคู่ของบัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)กับวิภูษาที่จะต้องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ส่วนในเรื่องก็ไม่ค่อยมีฉากเลิฟซีนให้ได้เห็นเท่าไหร่ครับ เพราะจะออกแนวทะเลาะกัน กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง กันมากกว่า จะมีก็ช่วงท้ายๆเรื่องเลยที่จะลงเอยด้วยเลิฟซีนนิดหน่อย เอาไว้ลุ้นกันครับ เวลาเข้าฉากกับน้องแคทก็โอเคนะครับ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก น้องตั้งใจทำงานมาก และก็ไม่มีปัญหาในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าป่า ขึ้นเขา ลงน้ำ น้องแคทไม่เคยบ่นเลยครับ ต้องชื่นชมในการทำงานเต็มที่ของแคทจริงๆ ฟีตแบคเรื่องนี้ก็ค่อนข้างดีนะครับ มีแต่คนชอบแซวว่าทำไมยอมให้นางเอกทำร้ายจัง ในเรื่องผมเป็นคนดูเรียบร้อยมากครับ แอบขัดกับตัวจริงนิดนึง (หัวเราะ) ผมก็ขอฝากละครดอกหญ้าในพายุด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงาน นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆละครครับ”
ติดตามละครดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line