แน็ป สร้างสถานการณ์สุดหินทดสอบ โอเวอร์โดสPaper Planes

แน็ป สร้างสถานการณ์สุดหินทดสอบ โอเวอร์โดสPaper Planes
วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.นี้ รายการ “Kids Rock(คิดส์ ร็อก)”ดำเนินรายการโดย “แน็ป ชนัทธา สายศิลา”ที่สัปดาห์นี้เตรียมสถานการณ์จำลองสุดหินมาทดสอบ วง “Overdose(โอเวอร์โดส)” โดยวางแผนกับทีมงานเทคนิคให้ไปสร้างปัญหาให้กับเครื่องดนตรีทุกชนิดหลังจากเตรียมการเสร็จเรียบร้อย “แน็ป” เรียกน้องๆทุกคนมารวมเพื่อที่จะขอดูโชว์อย่างเต็มความสามารถหลังจากเริ่มไปไม่นาน เสียงกีตาร์ เบส ออกอาการเพี้ยนตั้งแต่สายแรกและกระเดื่องกลองหลุด เท่านั้นยังไม่พอ ไมค์ดับทุกคนออกอาการตกใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแต่ก็พยายามเล่นต่อจนจบเพลง “แน็ป” ยังคงเล่นบทพี่ใหญ่มาดเข้มเข้ามาบอกว่าเป็นโชว์ที่ล้มเหลวมาก หลังจากนั้นทุกคนแก้ไขและขอโชว์อีกครั้ง แก้ไขสถานการณ์แล้วนำมาเป็นพลังระเบิดโชว์ออกมาได้มันสุดยอด ไม่มีที่ติ จน “แน็ป”ออกมาสารภาพว่าเป็นการทดสอบ เล่นเอา “โอเวอร์โดส” โล่งอกหายเครียด หลังจากนั้นวงร็อกรุ่นพี่ “Paper Planes”ที่โด่งดังเรื่องเทคนิคการคุมเสียง เข้ามาแนะนำ Sound Designเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับดนตรีและพร้อมที่จะเอาประสบการณ์มาสอนและบอกต่อเพื่อที่จะสามารถไปปรับใช้ได้ในอนาคต ใน ep.6 ตอน “Jammingรวมกันเราร็อก”

“แน็ป” เสริมว่า “ผมต้องการจะสอนให้น้องๆเค้าได้เจอกับสถานการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นแล้วจะเป็นอย่างไรบ้างสรุปแต่ละคนไม่มีเสียศูนย์ กลับกลายเป็นพลังโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบรู้สึกภาคภูมิใจ ชื่นชมที่ได้มีโอกาสพัฒนา และเป็นส่วนหนึ่งของน้องโอเวอร์โดส ครับ
 
 
สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดบรรยากาศการสร้างสถานการณ์จำลองสุดหิน จาก “แน็ป มาทดสอบวง“Overdose (โอเวอร์โดส)” และวง “Paper Planes” เข้ามาแนะนำพร้อมสอนเรื่อง Sound Design ได้ในรายการ “Kids Rock(คิดส์ร็อก)” ep.6 ตอน “Jamming รวมกันเราร็อก” ในวันพฤหัสบดีที่ 5กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV หรือคลิ๊กhttps://tv.line.me/kidsrock


Comments

Share Tweet Line