“กอล์ฟ–ฟักกลิ้งฮีโร่” เตรียมเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยวบ้านใหม่ What The Duck

“กอล์ฟ–ฟักกลิ้งฮีโร่” เตรียมเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยวบ้านใหม่ What The Duck

หลังจากเดินบนเส้นทางสายดนตรีและเก็บประสบการณ์มานานนับ 10 ปี จนทุกคนยกให้เป็น “ตัวพ่อแห่งวงการแรปเปอร์” ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเร็ว ๆ นี้ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) หรือ “F.HERO (เอฟ ฮีโร่)”  แรปเปอร์แถวหน้าของวงการ ดีกรีโค้ชจากเวทีประกวดชื่อดัง The Rapper Thailand เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดหูอย่าง “ราตรีสวัสดิ์” และ “นอนได้แล้ว” เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ภายใต้สังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก)

โดยการกลับมาในครั้งนี้หนุ่มกอล์ฟก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของเขาที่จะทำให้ทุกคนได้ฟันกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้น 19 กรกฎาคมนี้ แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อม เพราะกอล์ฟจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกเนื้อหาอันกินใจ “Alarams (สวัสดีวันจันทร์)” ที่ได้ตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง “พี่ปู” - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้อย่างสมบูรณ์อย่างที่สุด
 

อย่างไรก็ตาม แฟนๆสามารถรอฟังผลงานล่าสุดของกอล์ฟได้เร็วๆนี้ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/FukkingHero/


Comments

Share Tweet Line