พ่อดราฟ-แม่เอิร์น ชวนเพื่อนฝูงคนดัง ร่วมงานวันเกิดลูกชาย พี่ดี-น้องดวิณ

พ่อดราฟ-แม่เอิร์น ชวนเพื่อนฝูงคนดัง  ร่วมงานวันเกิดลูกชาย พี่ดี-น้องดวิณ
เหตุเพราะ พ่อดราฟ กับ แม่เอิร์น ที่มีลูกในวัยไล่เลี่ยกัน แถม พี่ดี กับ น้องดวิณ ยังเกิดเดือนเดียวกัน ดร.ดวงฤทธิ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และ จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จึงไม่พลาดที่จะจัดงานวันเกิดให้กับ พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง และ น้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง พร้อมเชิญเพื่อนฝูงคนดังในวงการ ที่มีลูกหลานรุ่นราวคราวเดียวกันมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
 
ในงาน นอกจากจะมี คุณย่า ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี, คุณตาและคุณยาย คุณอมร-คุณจิตรา เตชะหรูวิจิตร แล้ว ยังมีเหล่าเพื่อนเซเลบคนดังมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย อาทิ เป้ย-ปานวาด, พี่ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน และ น้องโปรด, เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ และ พี่ตัง-น้องตาต้า, แคท-ธีรรัตน์, ชิ-ชินพล จงประเสริฐ แห่ง CTS Crystal Sealed และ พี่เคนตะ-น้องยูตะ, โอ-ศศิวรรณ เอี่ยมลำเนา (ลูกสะใภ้คุณปราจีน เอี่ยมลำเนา) และ น้องพอร์ช, ปอ-ไปรยา, กอล์ฟ-จิรชัย ไทยชาติ แห่งยาสตรีเพ็ญภาค และ พี่กัน-น้องกริช, หมอขวัญ-พิชชุดา ทัพพะทัต และ พี่ปืน-น้องชาโต้, นก-ณัฐมนต์, อู๋-ปิยะพล กัญจนาภรณ์ แห่ง ซินไฉฮั้ว และ น้องพีพี ฯลฯ งานนี้ เรียกว่าชื่นมื่นไปตามๆ กัน
 
คุณแม่เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เล่าว่า งานวันเกิด พี่ดี-น้องดวิณ ในปีนี้ ตั้งใจเชิญเพื่อนสนิทที่มีลูกๆ ในวัยใกล้เคียงกันทั้งหมด มาอีก 12 ครอบครัว เพื่ออยากที่จะให้เค้าคุ้นเคยกัน  โดยมี พ่อ-แม่ เป็นเพื่อนกัน เพื่อให้ลูกๆ ได้เป็นเพื่อน เป็นพี่-น้องกันได้อีกด้วย
งานในปีนี้ ยังจัดที่ โรงเรียนสาธิตฯ เหมือนเดิม เพราะมีเครื่องเล่นพร้อมอยู่แล้ว สถานที่ก็มาง่าย ที่จอดรถสะดวก ซึ่งในงาน ก็มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่โบโซ่มาเป่าลูกโป่ง มีบ้านบอลและ สกู้ตเตอร์ ให้เล่นกันอย่างสนุกสนาน จนถึงเวลาเลิกงาน เด็กๆ ยังติดใจ ไม่อยากจะกลับบ้านกันเลยทีเดียว
 


Comments

Share Tweet Line