“พละ” ฉีกแนวร้องเพลงคึกคัก ประกอบซิทคอม “รักปรุงรส”

“พละ” ฉีกแนวร้องเพลงคึกคัก  ประกอบซิทคอม “รักปรุงรส”
        ออนแอร์ให้แฟนละครช่อง 7HD ได้อิ่มอุ่นกรุ่นใจกันทุกเช้า สำหรับซิทคอมน่ารักๆ นำสูตรอาหารผสมความใส่ใจเรื่อง “รักปรุงรส” จาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ของผู้จัดฯ คุณภาพ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ  นำแสดงโดย บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส และ อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย พร้อมนักแสดงหน้าใสคับจอ แถมยังได้นักร้องคุณภาพอย่าง พละ-ธนพล มหัทธนาดุลย์ มาฉีกแนวร้องเพลงประกอบซิทคอมจังหวะคึกคัก ในเพลง..อบความฝัน
           
พละ บอกอย่างตื่นเต้นว่า “เตรียมตัวสำหรับการร้องเพลงประกอบซิทคอมเรื่อง “รักปรุงรส” มาเต็มที่แต่ยังไม่วายตื่นเต้นครับ  เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบซิทคอมให้ช่อง 7HD ฉีกแนวการร้องของผมจากเพลงรักช้าๆ หวานซึ้ง  มาร้องเพลงแนวโจ๊ะๆ สนุกสนานตามเนื้อหาซิทคอม  ต้องขอบคุณ พี่หนุ่ม-สันติสุข (ผู้จัดฯ) ที่เลือกผมมาร้องเพลง..อบความฝัน!!  แต่งคำร้อง-ทำนองโดย เนติ ผ่องพุทธคุณ  เรียบเรียงโดย โกดี้ สแตนเลี่ย และ สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ ที่ปรึกษาด้านเพลงประกอบละครช่อง 7HD  มาควบคุมการผลิต  เป็นเกียรติในชีวิตผมมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทุกท่านที่เอ่ยนามมาครับ  เพราะพี่ๆ ไม่ได้ดูแลแค่การร้องเพลงประกอบแต่มีการแนะนำวิธีการออกเสียง ซึ่งผมได้เทคนิคจากพี่ๆ มืออาชีพมาเพียบเลยต้องขอบพระคุณจริงๆ  สำหรับเนื้อหาเพลงนี้นอกจากจังหวะคึกคักฟังสบาย..ร้องตามง่ายแล้วยังมีความหมายดีๆ ให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้ด้วย  อย่างท่อนที่บอก “อย่าท้อ..วันพรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา” ผมว่าฟังแล้วได้พลังมาก อยากให้ทุกคนดูซิทคอมเรื่องนี้แล้วมีความหวัง..มีความฝัน!! ไม่ว่าจะทำอะไรขอให้โชคดี สู้ๆ ครับ อีกอย่างในเพลงนี้มีท่อนแร็พมันส์ๆ ตอนแรกที่รู้ว่ามีแนวนี้ด้วยก็ประหม่าเล็กน้อย  แต่สู้ครับ..ซ้อมเยอะๆ ถึงจะไม่ใช่ทางเราก็ต้องทำให้ได้  ฝากเพลงนี้และซิทคอมดีๆ มีสาระด้วยครับผม”
          
  ตั้งนาฬิกาปลุก 9 โมงเป๊ะ ตื่นมาฟังเสียงเพลงเพราะๆ ของ พละ-ธนพล มหัทธนาดุลย์ ประกอบซิทคอม “รักปรุงรส”  ทางช่อง 7HD กด 35 ได้ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ และทาง Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 


Comments

Share Tweet Line