การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัวProgressor นิยามสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัวProgressor นิยามสำหรับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ
Passion Made Possible ‘ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์’ การท่องเที่ยวสิงคโปร์เจาะตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Progressor หรือนักธุรกิจที่เดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างโอกาสทางอาชีพ ส่งเสริมสิงคโปร์ในฐานะประเทศผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และเป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดผู้คนให้เดินทางมาร่วมงานประชุมและนิทรรศการ (MICE) Meetings, Incentive, Convention and Exhibition ตลอดปี
 
Progressor: ผู้ที่รักในความก้าวหน้า และมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน
นักท่องเที่ยวเชิง Progressor คือกลุ่มคนที่แสวงหาความก้าวหน้าทางอาชีพ มีความสนใจในการร่วมงานประชุมและนิทรรศการเพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ พัฒนาบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ และพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปกับสังคมที่มีวิวัฒนาการตลอดเวลา โดยนักท่องเที่ยวกลุ่ม Progressor เห็นความสำคัญในการได้พัฒนาไปกับการเจริญเติบโตของสังคม แสวงหาความรู้ใหม่ พร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และติดต่อกับกลุ่มผู้มีความสนใจคล้ายกันเพื่อบุกเบิกแนวทางสู่อนาคต สร้างนวัตกรรมและแนวคิดใหม่ๆ และขยายโอกาสทางธุรกิจ
 
ศูนย์กลางแห่งนวัตกรรม ความก้าวหน้า และโอกาส 
ศูนย์รวมของจุดมุ่งหมาย ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจ
  
 
“” “”
 
“2559 Millennial 20/20 APAC SummitFood Vision AsiaInsure Tech 2561 Speciality & Fine Food Asia Money2020 Asia Top international Meeting City2559 Union of International AssociationsUIA เมืองอุตสาหกรรมบีทีไมซ์ที่ดีที่สุด โดย TTG Travel Awards ในปี 2017 เป็นปีที่ 6 ติดกัน" นางสาวเชอร์ลีน เซีย อธิบายเพิ่มเติม
 
 
โอกาสของคุณรออยู่ที่สิงคโปร์
งานประชุมและนิทรรศการที่สำคัญของสิงคโปร์สำหรับนักเดินทางเชิงธุรกิจในปีนี้ รวมถึง ConnecTech Asia 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2561 (นวัตกรรม) Speciality & Fine Food Asia (SFFA) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2561 (อาหาร), Medical Fair Asia 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 สิงหาคม 2561 (วิทยาศาสตร์การแพทย์ประยุกต์), Industrial Transformation Asia Pacific 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม 2561 (เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง) และ Singapore Fintech Festival 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2561 (การเงิน)
 
สิงคโปร์คือจุดหมายที่เต็มไปด้วยโอกาส หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.VisitSingapore.com/mice.
 


Comments

Share Tweet Line