“บิ๊ก-อ้อม”แอบหวานมุ้งมิ้ง ชวนเข้าครัวปรุงเมนูเปิบพิสดาร

“บิ๊ก-อ้อม”แอบหวานมุ้งมิ้ง ชวนเข้าครัวปรุงเมนูเปิบพิสดาร


 
            ความสนุกที่มาพร้อมกลิ่นหอมชวนหิวของซิทคอมดีต่อใจ “รักปรุงรส” มีมาเสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7HD ได้อารมณ์ดียามเช้ากันเป็นประจำทู้ก..ก..กตอน ล่าสุดใน ตอนเปิบ (ไม่) พิสดาร ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้ ก็ยังมีเมนูเด็ดมาเรียกน้ำย่อยเช่นเคย
เรื่องราวของ มะหมิว (ฝน-ปริตา) ที่มีเรื่องทะเลาะกับ จี๊ด (นินิว-กัญญารัตน์) จนทำให้แขกที่มาพัก ณ “ปั้นฝันโฮมสเตย์” เช็คเอาท์ออกไปก่อนกำหนด น้าไม้ (หนุ่ม-สันติสุข) เลยคาดโทษให้ทั้งคู่หาลูกค้ามาใหม่ให้ได้
 
ส่วน ตะปู (อ้อม-อังคณา) ก็พยายามหาทางปิดบังไม่ให้น้าไม้รู้ว่ามีคนจากที่ทำงานเก่ามาพัก เลยทำตัวลับๆ ล่อๆ กับ ข้าวแช่ (บิ๊ก-ณทรรศชัย) จนเป็นเหตุให้น้าไม้เข้าใจผิดคิดว่าตะปูและข้าวแช่ทำเรื่องฉาวด้วยกัน อุ๊ต๊ะ! แต่เรื่องวุ่นยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ 2 สาวมะหมิว-จี๊ดร่วมมือกันจัดทัวร์สุขภาพ ชูจุดขายเรื่องอาหารเปิบพิสดารเพิ่มความฟิตปั๋ง งานนี้ข้าวแช่ไม่ขัดยอมจัดสารพัดเมนูแปลกให้ทุกคนได้ชิมทั้งแกงป่าอินทรีย์ผงาดฟ้า, ผัดเผ็ดจงอางผยอง, ต้มแซ่บหัวใจเสือ โดยมีตะปูยอมเป็นลูกมือช่วย อะจึ๋ย! แต่อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่รสแซ่บแต่รสหวานของพระ-นางก็ไม่พร่องนะจ๊ะ-- บรรยากาศการถ่ายทำฉากข้าวแช่-ตะปู ช่วยกันทำอาหาร บอกเลยว่าอบอุ่นจนร้อนมาก เพราะบิ๊ก-อ้อมต้องช่วยกันยืนปรุง ยืนซดน้ำแกงหน้าเตาแก๊สร้อนๆ ในครัว ที่ถึงแม้จะเหงื่อตกขนาดไหนแต่ก็ต้องแอ็คชั่นให้น่ารักมุ้งมิ้งสมใจผู้กำกับฯ พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ยิ่งฉากที่ตะปูเอามือเปื้อนเครื่องปรุงไปป้ายตาจนทำให้แสบตาแล้วพระเอกต้องเข้ามาดูใกล้ๆ โอ๊ย..ย..ย หวานจนน้ำแกงต้มแซ่บแทบจะเปลี่ยนรสชาติไปเลยจ้า

ห้ามพลาด!! ติดตามชมความสนุกกรุ่นกลิ่นอาหารยามเช้าในซิทคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” ตอนเปิบ (ไม่) พิสดาร วันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 


Comments

Share Tweet Line