ฮาน่า บู๊สวย บู๊จริง ขึ้นสลิงโชว์แอ็กชั่นเต็มตัว ใน สมิงจ้าวท่า

ฮาน่า บู๊สวย บู๊จริง ขึ้นสลิงโชว์แอ็กชั่นเต็มตัว ใน สมิงจ้าวท่า
 
 จัดเต็มความบู๊สุดมันสนั่นจอกันอย่างต่อเนื่องในละคร “สมิงจ้าวท่า” กับการปฏิบัติภารกิจสุดระห่ำของ 2 สายลับระดับเทพ ดอน โพธิ์ไทร (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) และ ร้อยตำรวจโทหญิง โสภาวดี พันชูชัย (ฮาน่า ลีวิส) โดยมีรหัสลับ “สมิง” และ “จ้าวท่า” ในการร่วมกันไล่ล่าเหล่าร้ายที่ทำธุรกิจผิดกฎหมายทุกชนิดในนาม “แก๊งมังกรทะเล” เรื่องนี้ขอบอกเลยว่านางเอกของเราจัดเต็มบทแอ็กชั่นเต็มตัว โชว์ทักษะการต่อสู้ในฐานะสายลับฝีมือระดับพระกาฬ แถมยังได้ขึ้นสลิงโชว์คิวบู๊สวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย
       
“ฮาน่า” เล่าให้ฟังว่า “บูมกับฮาน่าจะเป็นสายลับที่มาร่วมกันปฏิบัติภารกิจในการทำลายล้างผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งเป็นภารกิจที่ต้องใช้คนที่ไว้ใจได้เท่านั้น เราทั้งคู่ถูกเลือกมา ให้มาตามหากันจนเจอ โดยใช้รหัสลับ “สมิง” และ “จ้าวท่า” แล้วก็ต้องไปทำภารกิจด้วยกัน  เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้เล่นกับพี่บูม สนุกดีค่ะมีฉากที่ต้องบู๊ใส่กันเองด้วยนะคะ ทั้งเตะจริง ถีบจริง ขึ้นเหยียบไม้ กระโดดถีบ และมีการขึ้นสลิง ตีลังกาโชว์คิวบู๊สวยๆ  ซึ่งจะมีการทำเวิร์คช็อปซ้อมคิวบู๊กันก่อน มีการฝึกยิงปืนโดยได้ไปลองฝึกกับตำรวจจริงๆ ด้วยค่ะ จะได้รู้ว่าพี่ๆ ตำรวจเขาคิดอย่างไร และเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่เขตต์ด้วย ตอนแรกที่เจอพี่เขตต์เกร็งมาก ไม่กล้าเล่นเลยค่ะ จนพี่เขตต์พูดกับเราสอนการแสดงเรา ทำให้ผ่อนคลายขึ้น พี่เขาส่งอารมณ์ดีมาก ให้เราเข้าใจและอินกับบท แล้วมันจะแสดงออกมาได้เองค่ะ เรื่องนี้มีข้อคิดดีๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพื่อน คู่รัก ทุกตัวละครจะมีจุดที่ให้ข้อคิดกับคนดูเยอะมาก และยังมีเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย อยากให้ติดตามกันว่าสุดท้ายคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจะลงเอยอย่างไร ฝากให้กำลังใจพวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”
             
ติดตามชมละคร “สมิงจ้าวท่า” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 


Comments

Share Tweet Line