แน็ก-ชาลี หืดขึ้นคอ ถอดความติสท์ หลงบท เกมเมอร์

แน็ก-ชาลี  หืดขึ้นคอ ถอดความติสท์ หลงบท เกมเมอร์
 
ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มอารมณ์ติสท์แตก รับเฉพาะงานที่ตัวเองชอบเท่านั้น แต่พอหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ปอทเจส” เห็นบทของ  “โย” หัวโจกทีมแก๊งเกมเมอร์ที่มีความใฝ่ฝันจะพาทีมไปแข่งเกมบนเวทีอี-สปอร์ต ระดับโลก ในซีรีส์เรื่อง “GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” ซีรีส์เรื่องแรกจาก “Bearcave Studio”  (แบร์เคฟ สตูดิโอ) จับมือกับ LINE TV กลับหลงใหลชนิดอ่านข้ามคืนไม่ยอมทิ้งบทซักวินาที  ทั้งที่เจ้าตัวเล่นเกมออนไลน์ไม่เป็น เล่นเอาหืดขึ้นคอเพราะเรื่องนี้  โดย  “แน็ก-ชาลี”  เผยว่า
 
 
 
“ผมบอกเลยว่าอยากเล่นมาก รู้สึกว่าตื่นเต้นกับบทนี้มาก  ปกติผมเป็นคนไม่อ่านหนังสือ  แต่พอทางทีมงานส่งเรื่องย่อเรื่องนี้มาแล้วผมนั่งอ่านๆๆๆทั้งคืนจนยุงกัดก็นั่งอ่านต่อ  รู้สึกภูมิใจและ ดีใจมากเลย ไม่เคยตื่นเต้นกับบทไหนแบบบทวันนี้ที่ได้มาทำงานเลย   รู้สึกว่ามันแปลกใหม่มาก เพราะบทโยในเรื่องจะเป็นเด็กเกรียนบ้านรวย ชอบใช้เงินหลอกล่อเพื่อนให้มาติดกับทุกอย่าง จนระดมทีมเพื่อทำตามฝันมุ่งมั่นไปแข่งเกมระดับโลกให้ได้  ซึ่งรู้สึกยากและท้าทายตัวเองมาก  เพราะหนึ่งคือเราเป็นคนไม่เล่นเกมด้วย  พอต้องมาเล่น พวกศัพท์เกมนี่ก็ไม่รู้เรื่องเลย  ทำให้พอวันนี้ที่เราต้องมาทำงานเกี่ยวกับเกม  เราก็ต้องค้นคว้าข้อมูลเยอะ เพราะเริ่มจากศูนย์เลย  แต่ผมก็พยายามรู้เรื่องเกมให้มากขึ้น  แล้วอีกจุดที่ยากคือเรื่องนี้บทยาวมาก เพราะเราเล่นเป็นคนคุมทีม  เป็นหัวหน้าทีม  ก็ต้องพูดเยอะ จนบางคืนผมอ่านบทจนถึงตีสามตีสี่  แล้วมากองตีห้าเล่น แทบไม่ได้นอนเลย  ก็ต้องฝากด้วยซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ ใครที่ชอบเกมหรือไม่ชอบก็สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย   ผมว่าเป็นซีรีส์ที่สนุก  ทำให้เราอารมณ์ดี  แล้วก็ตื่นเต้นด้วยนะเวลาแข่งเกม  รับรองว่าสนุกแน่นอนครับผม”
 
ติดตามเรื่องราวชีวิตการเป็นหัวโจกทีมเกมเมอร์ของ  “แน็ก -  ชาลี” ได้ในซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกในไทย “GGEZ (จีจีอีซี่)  เกรียนเมพเทพศาสตร์” ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.  บน  LINE TV เท่านั้น แล้วมาลุ้นกันว่าทีม จีจีอีซี่ จะพาทีมเกรียนๆแบบเค้าไปคว้ารางวัลระดับโลกได้หรือไม่


Comments

Share Tweet Line