วันว่างของ ไต้ฝุ่น ตากเพชร ชวน แจ็ค จารุพงศ์ ทำขนมทาร์ตไข่

วันว่างของ  ไต้ฝุ่น ตากเพชร  ชวน แจ็ค จารุพงศ์ ทำขนมทาร์ตไข่
ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ทั้งหล่อและเก่ง แถมยังมีคิวงานรัดตัว ทั้งงานประจำที่ ปตท. และงานละคร , พิธีกร โดยตอนนี้หนุ่มไต้ฝุ่นมีละครที่ออกอากาศทางช่อง 7HD อยู่ 2 เรื่อง คือ เรื่องดอกหญ้าในพายุ ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. และเรื่อง แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ของ บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด  ที่กำลังจะออกอากาศวันแรก ในคืนวันที่ 8 กรกฎาคม นี้เวลา 20.15 น. แต่ก็ยังพอมีเวลาว่างให้ได้พักผ่อนอยู่บ้าง วันนี้หนุ่มไต้ฝุ่นเลยชวน หนุ่มแจ็ค จารุพงศ์ เพื่อนสนิทมาทานอาหาร และทำขนม ที่ร้าน KANOM สาขา ลาวิลล่า(ตรงข้ามซอยอารีย์) ติดกับBTSสถานีอารีย์ มาที่เดียวมีทั้งอาหารคาว หวาน เป็นร้านที่แต่ของอร่อย แปลกใหม่ มาร้านนี้เหมือนมาบ้านเพื่อน เมนูอาหารเช้าของที่นี่ หนุ่มไต้ฝุ่นแนะนำโจ๊กฮ่องกงร้อนๆทานคู่กับปาท่องโก๋ และยังมีขนมทาร์ตไข่ที่ขึ้นชื่อของร้านนี้อีกด้วย งานนี้ไต้ฝุ่นและแจ็คมีเวลาว่างแล้วก็อยากลองทำขนมทาร์ตไข่ เพราะติดใจความอร่อย ทางร้านจึงจัดเตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆเอาไว้ให้เรียบร้อย พอทำขนมเสร็จ ระหว่างรออบ ก็มานั่งทานอาหารพร้อมพูดคุย โดยหนุ่มไต้ฝุ่นเผยว่า

“ปกติเป็นคนชอบทานขนมเค้กนะครับ ทาร์ตไข่ก็ชอบ เลยเลือกมาทานกันร้าน Kanomเพราะทาร์ต ไข่ที่นี่อร่อยมากครับ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลองทำเองสักที พอได้ลองทำแล้วก็สนุกดีครับ ต้องขอบคุณที่ทางร้านจัดเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ผมแค่มาปั้นแป้งเป็นรูปถ้วย แล้วใส่หน้าขนมเท่านั้นครับ ตอนนี้ผมมีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ เรื่องดอกหญ้าในพายุ รับบทเป็นเดชา เพื่อนสนิทของบัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)ครับ ที่แอบรักบัวมาตั้งนาน เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆจนจบ เพราะจุดจบของตัวละครแต่ละตัวไม่เหมือนกัน และอีกเรื่องที่กำลังจะออนแอร์ อาทิตย์นี้ (8 กค )เรื่องแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด  ครับ รับรองเรื่องนี้ทั้งมันส์ ทั้งฮาแน่นอนครับ”
 

ปัจจุบัน kanomมีทั้งหมด 12 สาขากระจายอยู่ในโซนต่างๆ ทั่วกรุงเทพ เพื่อให้ผู้ชื่นฃอบหาซื้อได้ง่าย และกำลังจะเปิดสาขาที่ 13 คือ สาขา รพ.ฟัน เร็วๆนี้


Comments

Share Tweet Line