เต้ย – พงศกร ควง อาย – กมลเนตร ปะทะฝีปากครั้งแรกใน เส้นสนกลรัก

เต้ย – พงศกร ควง อาย – กมลเนตร ปะทะฝีปากครั้งแรกใน เส้นสนกลรัก
 
เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง “เต้ย – พงศกร” และ “อาย – กมลเนตร” ในละคร “เส้นสนกลรัก” หนึ่งในซีรีส์ “My Hero วีรบุรษสุดที่รัก” ที่เรียกได้ว่าเป็นละครซีรี่ส์น้ำดีมากๆสามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่สะท้อนสังคมได้ดีทีเดียวกับ โขง รับบทโดย “เต้ย – พงศกร” ชายหนุ่มนักสังคมสงเคราะห์ที่มีปมความหลังอยู่ภายในใจ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรับรู้ได้ และ มณฑา รับบทโดย “อาย – กมลเนตร” สาวโรงงานสุดห้าว ผู้เป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว ถูกแม่ทำร้ายจิตใจอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เธอมีบาดแผลคอยกัดกินหัวใจอยู่ตลอดเวลา ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคับคั่ง อาทิ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, สาวิตรี สามิภักดิ์, แทค ภรัณยู, ศรัญยู ประชากริช, ดีใจ ดีดีดี, กล้วย เชิญยิ้ม, สุเมธ องอาจ, สรัลธร คล้ายอุดม, โฆษวิทย์ ปิยะสกุลแก้ว, รณวีย์ เสรีรันต์, นิศาวรณ ศิลปะเปียซื่อ, สมจิตร จงจอหอ, น้อย โพธ์งาม, ชลมารค ธ เชียงทอง, รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์, สมมาตร ไพรหิรัญ และปาริฉัตร ไพรหิรัญ สองพระนางได้ให้สัมภาษณ์ว่า
        
 
 
  เต้ย พงศกร เผยว่า “ผมเป็น นักสังคมสงเคราะห์ครับ ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุ 11ปี เพราะพ่อที่ขาพิการยิงแม่ตาย (แม่จะหนีไปอยู่กับสามีใหม่ที่เป็นวินมอเตอร์ไซต์) ต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กเพราะถูกส่งไปอยู่กับญาติ แต่ญาติก็ไม่ดูดำดูดี ต้องไปขอข้าววัดกิน ไม่ได้เรียนหนังสือ จนได้เจอกับครูสินจัยที่อุปการะไว้ มาดนิ่งๆ ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่พูดจาขวานผ่าซาก ทำตัวเหมือนไม่เอาไหน แต่ตั้งใจมาสืบเรื่องค้ามนุษย์ จริงจังกับการช่วยเหลือคนอื่น มีครูสินจัยเป็นไอดอลเห็นตอนพ่อยิงแม่ตาย ทำให้มีปมได้ยิงเสียงปืนหรือเสียงระเบิดจะตกใจครับ เรื่องนี้จะเครียดๆแต่ไม่เยอะนะครับ อยากให้ได้ดูกันครับ”
         
 
อาย กมลเนตร เผยว่า “อายรับบทเป็น สาวโรงงาน ห้าวๆ ไม่ชอบให้ใครกดขี่ ไม่ยอมคน โดนพ่อเลี้ยงปล้ำเลยตีหัวพ่อเลี้ยงแล้วหนี แต่พ่อเลี้ยงเอาน้ำยาล้างห้องน้ำตามมาสาดหน้าทำให้ต้องไว้ผมปิดแผล กลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ไม่ไว้ใจใคร ไม่อยากให้โขงเข้ามายุ่งกับตัวเอง พยายามไล่โขงตลอด เพราะโขงมาทีไรตัวเองก็ทะเลาะกับแม่ทุกทีมีปัญหากับแม่ตลอด โดนแม่ทำร้ายจิตใจและร่างกายบ่อยๆ อายว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะท้อนสังคมจริงๆคะ ซึ่งเราจะไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้ อายรู้สึกว่ามันค่อนข้างยากเหมือนกันคะ แต่ก้ทำเต็มที่นะคะ อยากให้ติดตามกันคะ ”
        
 
เรื่องย่อสั้น “เส้นสนกลรัก” บทประพันธ์ หัสบรรณ เรื่องราวของ โขง (รับบทโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์) นักสังคมสงเคราะห์หนุ่มจอมกวน ที่เป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่อายุ 11 ทำเรื่องขอย้ายกลับมาทำงานที่บ้านเกิด ซึ่งเต็มไปด้วยความทรงจำและเรื่องราวที่ยังคงเป็นฝันร้ายสำหรับเขา แต่การกลับมาครั้งนี้ก็เพื่อที่จะมาท้าทายความกลัวในใจ ฝันร้ายกลับยังตามหลอกหลอนเขาอยู่ตลอดจนทำให้เขามาทำงานสาย และทำให้ชายหนุ่มถูกเพ่งเล็งในการทำงานมากขึ้น การทำเรื่องขอย้ายมาครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ มณฑา (รับบทโดย อาย กมลเนตร เรืองศรี) สาวโรงงานสุดห้าวที่ไม่ชอบให้ใครมากดขี่ ซึ่งตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว การพบกันครั้งแรกระหว่างเธอและโขงนั้นไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร เพราะเธอไม่ต้อนรับเขา แต่ผลักไสโขงให้ออกห่าง โขงถูกตกเป็นขี้ปากของคนในที่ทำงานหลายต่อหลายครั้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งสิ้น แต่ก็มีฝ่ายที่เห็นใจโขง และชื่นชอบในน้ำใจของชายหนุ่ม ต่อมาเขาได้พบกับ ทับทิม แม่ของมณฑา ที่มีท่าทีลุกลี้ลุกลนเมื่อได้พบกับเขา ราวกับว่าหล่อนมีบางอย่างที่พยายามจะปิดบังเขาอยู่ แต่ยิ่งโขงเข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องของมณฑาก็ทำให้เขารู้ว่าทุกคนล้วนแต่มีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ด้วยกันทั้งสิ้น
         
 
   เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ความลับและปมในอดีตที่อยู่เบื้องหลังของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “เส้นสนกลรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 เสนอเป็นตอนแรกทางไทยทีวีสีช่อง 3


Comments

Share Tweet Line