นกสกู๊ตต้อนรับพนักงานใหม่ ‘นักเที่ยว’ พร้อมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น

นกสกู๊ตต้อนรับพนักงานใหม่ ‘นักเที่ยว’ พร้อมเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น
สายการบินนกสกู๊ตร่วมยินดีกับนักเล่นโซเชียลมีเดียที่ได้รับคัดเลือกจากแคมเปญสมัครงานในตำแหน่งนักเที่ยว ซึ่งพร้อมเปิดประสบการณ์
การผจญภัยท่องเที่ยวและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

จากผู้สมัครที่สนใจเข้าร่วมในแคมเปญประมาณ 200 คนในครั้งนี้ มีเพียง 10 ผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากทางนกสกู๊ต ให้ไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี โดยมีเพื่อนร่วมเดินทางหนึ่งท่าน พร้อมบัตรที่พักโรงแรมจากเอ็กซ์พีเดีย และพอคเกตมันนี่อีก15,000 บาท

 

“เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการจุดกระแสในสื่อสังคมโซเชียลกับแคมเปญรับสมัครนักเที่ยว ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยเหล่าผู้สมัครจำนวนมากได้นำเสนอตัวเองในแบบที่น่าสนใจ และสนุกสนาน แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของผู้สมัคร เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในครั้งนี้อย่างเต็มที่” มร. บูดี้ บก ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินนกสกู๊ตกล่าว 

 

“ภายในความสำเร็จครั้งนี้ ต้องขอบคุณความร่วมมือกันระหว่างเอ็กซ์พีเดีย และนกสกู๊ต โดยร่วมสนับสนุนให้สิบผู้ชนะได้ไปสนุกกับการช้อปฯ เที่ยว กิน และสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ในประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์” มร. บูดี้ กล่าวเสริม

 

นกสกู๊ตเปิดให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

 

นกสกู๊ตเป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างสายการบินนกแอร์ของประเทศไทย และสายการบินสกู๊ตของประเทศสิงคโปร์ มีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ปี 2559 รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 44 เป็นมูลค่า 5.6 พันล้านบาท (หรือ 175 ล้านเหรียญสหรัฐ) รองรับผู้โดยสารเพิ่มขึ้นร้อยละ 37 เป็นจำนวน 1.1 ล้านคน ในขณะที่อัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสาร (Cabin factor) เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 87 ซึ่งสูงกว่าปีที่ผ่านมาถึงร้อยละ 8

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่  <http://www.NokScoot.com>
www.NokScoot.com
 


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line