อนันดารับรักครั้งล่าสุดที่เลิกไป หวั่นทำฝ่ายหญิงเสียเวลา

 อนันดารับรักครั้งล่าสุดที่เลิกไป หวั่นทำฝ่ายหญิงเสียเวลา
 
อนันดา เอเวอริงแฮม พระเอกหน้าหล่อสุดเซอร์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่เข้าถึงได้ทุกบทบาท ทั้งแอ็คชั่น ดราม่า และอีโรติก โดยเฉพาะบทเลิฟซีน ที่ดูแล้ว ทั้งสาวแท้ สาวเทียมต้องใจสั่นระรัวกันทั้งประเทศ!! และด้วยสไตล์การใช้ชีวิตติสส์สุดขั้วทำให้หนุ่มหล่อคนนี้เกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว! ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องONE31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ หนิง ปณิตา และ บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร พร้อมตอบคำถามครั้งแรก จริงมั้ย? ที่เป็นหนุ่มฮ็อตไร้คนคุยมากว่า 2 ปี แต่วันนี้ไม่โสดแล้ว เพราะมีสาวนอกวงการดามใจเรียบร้อย 


เคยมีประสบการณ์เฉียดตายมาหลายรอบ ?

ก็มีทั้งเสี่ยงตายและอุบัติเหตุ ผมมอเตอร์ไซด์คว่ำมา 2 รอบ ไม่รู้เป็นไรเอาหน้าลง 2 รอบเลย รอบแรกเย็บประมาณ 40-50 เข็ม รอบสองหนักสุด มันคือความสะเพร่าของเราเอง แผลตามตัวเยอะหน้าผมก็ศัลยกรรมมา 2 รอบ จมูกหัก ปากฉีก ตอนที่มอเตอร์ไซด์คว่ำครั้งแรกคือผมถูกมอไซด์อีก 2 คันชนแล้วผมก็ไปชนกับเสาไฟฟ้าแล้วก็กระเด็นไปโดนกำแพงอีกทีแล้วก็สลบ ทุกวันนี้ก็มีปัญหากับเท้านะ เดี๋ยวต้องไปผ่า พอผมสลบเข้าโรงพยาบาล เค้าก็เอามือถือมาเสิร์ชหาเบอร์เจอเบอร์คุณพ่อ พ่อเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นประมาณตีสอง เค้าก็บอกว่าอนันดามอเตอร์ไซด์คว่ำ พ่อก็ถามอย่างเดียวว่ารอดมั้ย อีกฝั่งนึงก็ตอบว่าไม่แน่ใจ พ่อบอกว่าเป็นเวลา 4 ชั่วโมงที่ทรมานที่สุด ส่วนเท้าที่มีปัญหาเป็นเพราะอุบัติเหตุตอนมอเตอร์ไซด์คว่ำคือเหมือนมีอะไรทะลุเท้าผ่านรองเท้าบูทไปอีกฝั่งของรองเท้าเลย มองทะลุเป็นรูเลย ทำให้กระดูกระเบิดเป็นชิ้นๆ หมอบอกว่าซ่อมไม่ได้ต้องรีบปิดแผล ก่อนปิดแผลเค้าให้เซ็นต์ใบยินยอมที่จะต้องตัดนิ้วเท้าสามนิ้ว แต่โชคดีที่ไม่ต้องตัด ส่วนเข่าเลือดคลั่งก็ต้องผ่าเข่าเอาเลือดออก ตอนสลบที่แขนก็ไปพาดอยู่กับท่อไอเสีย มันไหม้เป็นรู หนังมันตาย เลยต้องเอาหนังที่ก้นมาแปะ
 

 

จริงๆแล้วเป็นคนติสต์จริงหรือเปล่า ?
ติสต์หรือเปล่าไม่อยากจำกัดความว่าคนเราเป็นได้อย่างเดียว ถ้าถามว่าชอบอยู่คนเดียวหรือเปล่าก็จริง

เจ้าชู้หรือเปล่า ?
ผมอาจจะเป็นคนคุยกับคนง่าย แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นคนเจ้าชู้ ผมยอมรับว่าผมมีช่วงเวลามีแฟนมากกว่าช่วงเวลาโสด ที่ชอบอยู่คนเดียวเพราะติดมาตั้งแต่เด็ก บางกินข้าวคนเดียวร้านหรูหราห้าดาว เอาคอมฯไปเปิดหนังดูด้วย

เวลามีแฟนเป็นยังไง ?
ก็คุยกับเค้านะว่าเราเป็นอย่างงี้ ทำอะไรคนเดียว ไม่ได้ตั้งใจหายไป มันไม่ใช่ความตั้งใจที่จะหนีคุณ มันเป็นนิสัยเราเท่านั้นเอง

เลยต้องเปลี่ยนแฟนบ่อยเพื่อหาคนเข้าใจเราจริงๆยาก ?
เราก็ไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนบ่อยหรอก ถ้ามีซักคนที่อยู่กับผมได้ยาวเลยก็ดี ชีวิตรักผมไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนจบคือต่างคนเดินทางคนละเส้น ไม่ได้ทะเลาะ ส่วนมากเลิกดีทุกคน แฟนที่คบนานที่สุดก็ 4 ปี

ส่วนใหญ่ใครเป็นคนบอกเลิก ?
ผมครับ ผมไม่ใช่จะตื่นมาแล้วบอกเลิกเลย การเลิกไม่ใช่สิ่งง่าย การคบใครผมไม่เคยมีกรอบตั้งแต่ต้น ว่าปีแรกเราจะเป็นอย่างงี้ ปีต่อไปเราจะย้ายมาอยู่ด้วยกัน สนิทกันมากกว่านี้ เราไม่เคยมองเชิงนั้น ทุกคนที่เราเจอเค้าต่างกัน แล้วผมรู้สึกว่าเสน่ห์ของคนมันอยู่ตรงที่มันมีความเป็นตัวเค้า ความรักที่เกิดขึ้นใหม่ทุกครั้งสำหรับผม

ครั้งไหนเสียใจที่สุด ?
คนที่เพิ่งเลิกกันล่าสุด มันมีผลต่อผมมากๆ เพราะผมก็โตขึ้นมากแล้วไม่ได้อยู่ในวัยช่วงวัยรุ่นที่ค้นหาตัวเอง เราควรทำอะไรนึกถึงคนอื่นมากขึ้น คนก่อนหน้านี้ตอนที่เราเลิกกันเค้าอยู่ในวัยไล่เลี่ยกับผม ผมก็คิดว่าผมไปทำให้เค้าเสียเวลาหรือเปล่า ซึ่งผมไม่แฮปปี้กับตัวเองเลย ถ้าผมจะคบกับใครในอนาคตต้องชัวร์กว่านี้ เข้าใจเค้ามากกว่านี้ เพราะไม่ใช่เด็กแล้ว

มองถึงเรื่องแต่งงานเลยมั้ย ?
ไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน ไม่ได้รู้สึกว่ามันจำเป็น กระดาษชิ้นนึงที่เราเซ็นต์ด้วยกันไม่ได้พิสูจน์ว่าเรารักกัน ส่วนเรื่องลูกถ้าถามระหว่างแต่งงานกับครอบครัว ผมคิดว่าครอบครัว คือแต่งงานก็ได้ถ้าทางครอบครัวเค้าต้องการ แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นแค่นั้นเอง


ตอนนี้ไม่โสดแล้ว ทำไมไม่ได้ยินข่าวเลย ?
ก็ไม่ได้แอบอะไร เพียงแต่ไม่ได้ออกตัวในสื่อ เป็นคนนอกวงการ คือโสดมาพักใหญ่ได้ 2 ปีแล้ว หลังจากเลิกจากคนก่อนแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี เลยอยากใช้เวลากับตัวเองนิดนึงเลยไม่ได้ให้ใครเข้ามา ตอนแรกเราก็ตั้งกำแพงไว้สูงเหมือนกัน เราก็คิดว่าเค้าก็มีแต่สิ่งดีๆให้เรา ทำไมเรางี่เง่าไม่รู้จักรับสิ่งที่เค้าให้ ถามว่าสวยมั้ย ในสายตาผมสวยอยู่แล้ว

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama


คลิปสัมภาษณ์ อนันดา เอเวอริงแฮม” รับเป็นคนติสท์ ชอบทำอะไรสุดขั้ว ชอบทำอะไรคนเดียว
https://www.youtube.com/watch?v=ARLiR1aDkY8&feature=youtu.be
 


Comments

Share Tweet Line