บิ๊ก กฤษฎา ใช้ประสบการณ์เล่นร้ายถ่ายทอดบท บุญแท้ ให้คนดูได้แง่คิด

 บิ๊ก กฤษฎา ใช้ประสบการณ์เล่นร้ายถ่ายทอดบท บุญแท้ ให้คนดูได้แง่คิด
 
  ออกปากว่าเล่นบทร้ายมาหลายเรื่อง แต่พอได้รับเทียบเชิญจากสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม ทำเอานักแสดงหนุ่ม บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม ถึงกับออกปากว่า บท “บุญแท้” ในละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” เป็นบทร้ายที่สนุกมาก แถมมีมิติ และยังให้แง่คิดกับคนดูด้วย โดยเจ้าตัวเผยรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า
         
   “บุญแท้เป็นลูกชายคนเดียวของ เถ้าแก่เบ๊ เป็นคนที่ร้ายมาก เรียกว่าเลวเลยครับ บ้านมีตังค์ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ผมเล่นร้ายมากหลายเรื่องนะ แต่ที่ผมชอบเรื่องนี้มันเหมือนกับว่า เรามีประสบการณ์ในการเล่นบทร้ายมาหลายเรื่อง แล้วเราเอามารวมๆ กัน มันก็จะกลายเป็นว่าตัว บุญแท้ เป็นตัวร้ายที่มีมิติ มันจะไม่ได้ร้ายแบบถลึงตา หรือโวยวายอย่างเดียว เราจะไม่เล่นแบบนั้นแล้ว เราจะเล่นร้ายแบบมีลูกเล่นหลายแบบครับ มันจะดูมีน้ำหนัก มีไดนามิคกว่าสมัยก่อน เพราะเรามีประสบการณ์มากขึ้น เราได้ดีไซน์ และผมก็รู้สึกว่ามันสนุกกับการเล่นเป็น บุญแท้ มันส์มากครับ ตอนที่ถ่ายเรายังรู้สึกว่าสนุก พอออนแอร์มันก็คงจะสนุกน่าดู
              
  ผมคิดว่าคนดูจะต้องเกลียด บุญแท้ แน่นอน เพราะว่ามันกวนทุกอิริยาบถ จะชี้ จะมอง จะขยับ พอเราเริ่มเข้าใจบทมากขึ้น ก็จะยิ่งเป็น บุญแท้ มากขึ้น ทำให้สนุกมากขึ้น ก็มีเล่นบู๊ด้วย แต่ไม่หนักมาก บอกได้เลยว่าคนดูจะได้แง่คิดจากบ้านพระเอก เชิง ชาย และ ชาญ จะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง ถึงแม้จะต่างแม่กันก็ตาม คือทุกบ้านจะมีปัญหาหมด พี่น้องตีกันเพราะเรื่องผู้หญิง สะท้อนให้เห็นว่าทุกบ้านมีปัญหา ส่วนทางบุญแท้ เป็นเด็กที่เลี้ยงดูมาแบบผิดๆ ใช้เงินเลี้ยง ซึ่งสามารถสะท้อนให้คนที่กำลังเลี้ยงลูกหรือกำลังจะมีครอบครัว ตระหนักให้เห็นการสร้างเด็กขึ้นมาคนหนึ่งว่าจะให้เขาไปในทิศทางไหน ก็หวังว่าคนดูจะได้แง่คิดจากละครเรื่องนี้ครับ”
ติดตามชมละคร “เชิงชายชาญ” ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


Comments

Share Tweet Line