เดินหน้าต่อ ลุยเฟ้นพระเอกใหม่4 ประเทศ เออีซี

เดินหน้าต่อ ลุยเฟ้นพระเอกใหม่4 ประเทศ เออีซี
 
 

สร้างปรากฏการณ์ล้นทะลักตึกแกรมมี่ เมื่อเหล่าหนุ่มๆจากทุกภาคทั่วประเทศมาเข้าคิวรอตั้งแต่ฟ้าสางเพื่อสมัครเป็น “พระเอกใหม่”ในโปรเจ็คท์ “BRAVO! BOYS” (บราโว่!บอยส)   ที่ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  เปิดรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทยและ 4 ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC ได้แก่ เมียนมาร์ , ลาว , เวียดนาม และ กัมพูชา เพื่อปั้นให้เป็นพระเอกใหม่ ในอาณาจักร แกรมมี่กับโอกาสการก้าวเข้าสู่การแสดงละคร-ซีรีส์ใหม่เพื่อคนดูชาวไทยและทั่วโลก  โดยล่าสุดประเดิมด้วยประเทศแรกในเมืองไทยก็เล่นเอากระแสพระเอกใหม่สนั่นตึกไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางผู้สมัครมหาศาลมาเข้าคิวออดิชั่นจากกรรมการอย่าง  เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับอินเตอร์ชื่อดัง และคุณ กันยารัตน์ นภาศัพท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแดนซ์และภาษาร่างกาย  ตั้งแต่ 9 โมงเช้ายันตีสาม ที่ต่างต้องโชว์ความสามารถที่เตรียมกันมาอย่างเต็มที่เพื่อก้าวสู่ว่าที่พระเอกใหม่ให้ได้ โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์และกรรมการผู้จัดการ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เผยว่า
                      
 
 “รู้สึกดีใจและปลื้มมากที่เห็นน้องๆ ผู้ปกครอง ครู และ เหล่าโมเดลลิ่งให้ความสนใจโปรเจ็คท์นี้อย่างท่วมท้น  กระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ  เรียกว่ามากันแบบล้นตึกเลยครับ บางคนมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า  ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่สละเวลามาและเตรียมการแสดงในหลากหลายรูปแบบมาอย่างดีเพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาพระเอกใหม่ของโปรเจ็คท์นี้  ผมประทับใจในความมุ่งมั่นและความสามารถของน้องๆที่เปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ก้าวสู่ความฝันของการเป็นนักแสดงมืออาชีพในครอบครัวแกรมมี่  หลังจากรอบออดิชั่นครั้งแรกนี้ เราจะมีการคัดกรองจากผู้สมัครทั้งหมดเข้าสู่รอบ CALLBACKS (ออดิชั่นครั้งที่ 2) ก่อนเข้าสู่รอบ FINAL AUDITION (ออดิชั่นรอบสุดท้าย)  พร้อมกับผู้สมัครที่เราจะไปคัดเลือกมาจากอีก 4 ประเทศในเออีซี  โดยรอบไฟนอลออดิชั่นจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนสิงหาคมนี้ครับ”

สำหรับก้าวต่อไป เอกชัย เอื้อครองธรรม และทีมงานจะเดินทางไปเปิดรับสมัครและออดิชั่นโปรเจ็คท์  “BRAVO! BOYS” อีก 4 ประเทศใน เออีซี  ในวันอาทิตย์ ที่  15 ก.ค. 2561  Pan Pacific  Hotel ย่างกุ้ง ประเทศ เมียนมาร์ , วันอาทิตย์ที่ 22  ก.ค. 2561  Sheraton Saigon  Hotel  ไซง่อน ประเทศเวียดนาม  , วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. 2561  Salana Boutique Hotel เวียงจันทน์ ประเทศลาว  และ วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. 2561 Sofitel Hotel Phanom Penh Phokeetara พนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “พระเอกใหม่” จากโปรเจ็คท์   “BRAVO! BOYS” จะได้เปิดตัวเป็น พระเอกใหม่ในละครและซีรีส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  และยังจะได้รับการฝึกสอนและความรู้เพิ่มเติมก่อนเปิดตัวในเรื่องการแสดงจาก เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับมือรางวัลชื่อดัง และ ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ (ครูสอนการแสดงจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) , เรื่องการแดนซ์ จากคุณ กันยารัตน์ นภาศัพท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแดนซ์และภาษาร่างกาย  , ศิลปะการต่อสู้ จาก มวยไทย GRANDMASTER อาจารย์เสน่ห์ ทับทิมทอง และอื่นๆตามทักษะและความสามารถของผู้ที่ถูกคัดเลือก
 

 ติดตามข่าวสารและข้อมูลของโปรเจ็คท์ “BRAVO! BOYS”  เพิ่มเติมได้ที่ FB , IG , TWITTER : GMMBRAVO  และ LINE : @GMMBRAVO  และได้ที่คลิป  https://bit.ly/2m88kzq


Comments

Share Tweet Line