ซิง-เฟียต-ภูวินทร์ จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก!!!สู้ซ่า ประกอบซีรีส์ อาตี๋ของผม

ซิง-เฟียต-ภูวินทร์ จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก!!!สู้ซ่า ประกอบซีรีส์ อาตี๋ของผม
 กระแสแรงเกินคาด สำหรับ 3 หนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต “ซิง หฤษฏ์, เฟียต พัทธดนย์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ที่รวมตัวมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรก กับเพลง “สู้ซ่า” ประกอบซีรีส์วัยรุ่น “อาตี๋ของผม” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” โดยเฉพาะเสียงตอบรับจากแฟนๆ วัยรุ่น หลังปล่อยมิวสิกวีดิโอ “สู้ซ่า” ออกไป พากันกรี๊ดกับจังหวะสนุกๆ  และกำลังใจดีๆ จากความหมายของเพลงนี้ จนยอดวิวพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว      
 “ซิง-เฟียต-ภูวินทร์” เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกของพวกเราครับ เลยทำการบ้านหนัก ทั้งทำความเข้าใจกับเนื้อหาของเพลง และฝึกร้องบ่อยๆ ครับ ความหมายของเพลงจะออกแนวให้กำลังใจ อารมณ์สู้เพื่อฝัน บอกให้เราลองทำดู ถ้าไม่ลองทำดูแล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าสิ่งนั้นมันใช่หรือไม่ใช่ ดีหรือไม่ดี อย่าเพิ่งไปกลัวถ้าผลคือความล้มเหลว ถ้าจะล้มเหลวก็ให้ล้มเหลวด้วยตัวเราเอง เพราะอย่างน้อยเราก็ได้ประสบการณ์ ตอนที่เข้าห้องอัดก็ตื่นเต้นกันมาก แต่ก็พยายามตั้งใจร้องให้ดีที่สุด ส่วนกระแสตอบรับก็ค่อนข้างดี เพราะดูจากยูทูป พอปล่อยมิวสิกวีดิโอออกไป ก็มีรีแอคชั่นค่อนข้างดี คอมเมนท์ดีๆ ทั้งจากแฟนซีรีส์และแฟนคลับ ก็ขอบคุณมากครับ ยังไงฝากซิงเกิ้ลแรก “สู้ซ่า” ของเรา 3 คน และฝากติดตามซีรีส์ “อาตี๋ของผม” ที่ภูวินทร์เล่นด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลงนี้นะครับ”  
             
 
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “สู้ซ่า” เพลงประกอบซีรีส์ “อาตี๋ของผม” จากเสียงร้องของ 3 หนุ่ม “ซิง-เฟียต-ภูวินทร์” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV


Comments

Share Tweet Line