ทีวีไกด์ซีรี่ส์ แผนรักลวงใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ แผนรักลวงใจ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่15)   
ออกอากาศวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561
            หลังจากที่ “คูชิ” ขายขนมไม่ดีก็พยายามหาทางใหม่ คูชิคิดจะใช้วิธีเดียวกับพ่อตอนที่เปิดร้านในลักนาวใหม่ๆ โดยการนำขนมไปเสนอขายแก่โรงแรมให้มีออเดอร์เข้ามา แล้วรอวันขยับขยาย ด้าน “ลาวันยา” ที่เข้าไปอยู่ในบ้านไรซาด้า คุณยายสั่งให้ลาวันยาตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำพิธีบูชา พอถึงวันปรากฎว่าลาวันยายังไม่ยอมตื่น “มาโนราม่า” จึงหาวิธีไปปลุกเธอ ลาวันยามาทันเวลาเริ่มพอดี เธอแต่งหน้าทำผมมาสวยงาม แต่ดันไม่ได้อาบน้ำ ทำให้คุณยายโกรธมาก
***************************************************************************    
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอน16)     
ออกอากาศวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561
“คูชิ” ถูกว่าจ้างให้มาเตรียมขนม สำหรับงานครบรอบแต่งงานของ “อันจาลี” กับ “ชยาม” โดยที่ไม่รู้ว่าคือชยามเป็นคนที่คูชิรู้จัก ระหว่างงานเลี้ยง คูชิและชยามคลาดกันหลายครั้ง แต่มีจังหวะหนึ่ง ชยามเห็นคูชิอยู่ในงาน จึงรีบหาข้ออ้างออกไปจากงานได้ทัน ทำให้อันจาลีเสียใจร้องไห้  ด้าน “มาโนราม่า” ใส่ร้ายคูชิกับ “ปายัล” ด้วยการสร้างเรื่องว่าขนมเสีย ทำให้คูชิไม่ได้รับเงินค่าจ้าง
***************************************************************************
 
 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่17)   
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2561
“คูชิ” สอน “ลาวันยา” ทำอาหาร ซึ่งทำให้ยายของ “อาร์นาฟ” ยิ่งประทับใจคูชิ “อันจาลี” เข้ามาขอโทษคูชิ ที่เหมือนบีบบังคับเธอก่อนหน้า ตกเย็นคูชิขอเงื่อนไข คือถ้าอาร์นาฟกลับบ้าน คูชิจะขอกลับบ้านเช่นกัน เพื่อไม่ให้เจอหน้าอาร์นาฟ แต่ในวันนั้นอันจาลีขอให้คูชิอยู่ต่อก่อน เพราะว่าอาร์นาฟมีนัดประชุม แต่นัดของอาร์นาฟถูกยกเลิกไปเสียก่อน ทำให้อาร์นาฟกลับบ้านเร็ว และได้กลับมาเจอกับคูชิ อาร์นาฟโกรธมาก และไล่คูชิออกจากบ้าน
***************************************************************************    
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่18)   
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561
“อันจาลี” ได้หายออกไปจากบ้าน “ชยาม” จึงออกไปตามหา หลังจากนั้น “คูชิ” ก็มาที่บ้าน ทำให้ “อาร์นาฟ” ต้องออกไปหาอันจาลีกับคูชิตามคำสั่งของยาย และในที่สุดก็เจออันจาลีอยู่ที่วิหาร ชยามไปที่บ้านของคูชิ และได้รู้ว่าคูชิกลับไปทำงานที่บ้านไรซาด้า ชยามโกรธมากและบอกให้ป้าคุยกับคูชิ หลังจากนั้นไม่นาน อันจาลีก็ได้โทรหาชยามบอกว่าจะให้คูชิทำพิธีผูกรักคีให้ ชยามตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน
ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  ได้ทุกวัน พุธ-ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี


Comments

Share Tweet Line