สื่อทั่วโลกชื่นชม “GPU Turbo” เทคโนโลยีปฏิวัติวงการของออเนอร์

สื่อทั่วโลกชื่นชม “GPU Turbo” เทคโนโลยีปฏิวัติวงการของออเนอร์

ออเนอร์ (Honor) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ในกลุ่มอี-แบรนด์ ได้เปิดตัว GPU Turbo เทคโนโลยีปฏิวัติการประมวลผลกราฟิก ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งปรากฏว่า เทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ได้รับการยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วทุกมุมโลก ที่ต่างก็ประทับใจกับขีดความสามารถในการกระตุ้นสมรรถนะ และประสิทธิภาพการใช้พลังงานของ GPU Turbo
 
“ประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่ดีขึ้นมักจะต้องแลกมาด้วยอายุแบตเตอรี่ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เพราะ GPU Turbo มอบสมรรถนะการเล่นเกมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ช่วยลดการใช้พลังงานไปพร้อมกัน” คุณจอร์จ จ้าว ประธานของออเนอร์ กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่นวัตกรรมของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิจารณ์และนักข่าวทั่วโลก”
 
GPU Turbo เป็นเทคโนโลยีเร่งการประมวลผลกราฟิกที่ผนวกรวมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยสร้างกรอบการประมวลผลกราฟิกขึ้นมาใหม่ที่ระบบ lower-layer ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม เทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกได้ถึง 60% ขณะที่ลดการใช้พลังงาน SoC (System on Chip) ลง 30% ผู้ใช้งานจึงไม่จำเป็นต้องแลกประสิทธิภาพสมาร์ทโฟนกับการกินแบตเตอรี่อีกต่อไป GPU Turbo เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่เล่นเกมมือถือ ซึ่งต้องการประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกสูง โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยยกระดับสมรรถนะและประสบการณ์การเล่นเกมของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมาก
 
นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยออเนอร์นี้ ได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อด้านเทคโนโลยีและธุรกิจระดับโลก โดย South China Morning Post หนังสือพิมพ์ธุรกิจทรงอิทธิพลในฮ่องกง ยกย่องว่า “หัวเว่ย (ออเนอร์) ทำให้ผู้เล่นเกมมือถือได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จที่สามารถเอาชนะคู่แข่งสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ทั้งหมด หรือแม้แต่แอปเปิ้ล” ด้าน Android Authority เว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีระดับโลกของสหรัฐ แสดงความประทับใจเช่นกัน โดยระบุว่า “เล่นเกมได้ยาวนานขึ้นด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ของออเนอร์” ส่วน T3 สื่อด้านเทคโนโลยีชั้นนำของสหราชอาณาจักร ระบุว่า “GPU Turbo เทคโนโลยีใหม่ของออเนอร์ มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมมือถือที่ดียิ่งขึ้น” Tech Radar เว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ระบุว่า “(GPU Turbo) ช่างเป็นผลงานน่าประทับใจยิ่ง” ส่วน Gizmo China บล็อกเทคโนโลยีชื่อดังของจีน ย้ำว่า “เทคโนโลยีปฏิวัติวงการที่เรียกว่า GPU Turbo จะเปลี่ยนมุมมองของเราที่มีต่อกราฟิกบนสมาร์ทโฟน”


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line