หน่อย เชิญยิ้มชวนขำยามเช้าถูกใจบท รวย ญาณเทพ คนเห็นผี

หน่อย เชิญยิ้มชวนขำยามเช้าถูกใจบท รวย ญาณเทพ คนเห็นผี
 
เรตติ้งกำลังไปได้สวย ผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ รีบจัดแขกรับเชิญเพิ่มความฮาจะได้พาเรตติ้งพุ่งขึ้นไปอีกในซิทคอมชวนท้องร้อง ““รักปรุงรส” กับตอน แก้วตาโบ๋ ที่ได้ตลกเจ้าพ่อบทหมอผี หน่อย เชิญยิ้ม มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะยามเช้า
           
พี่หน่อย เล่าขำๆ ว่า “ดีใจครับที่ คุณหนุ่ม-สันติสุข ชวนให้มาเล่นซิทคอม “รักปรุงรส” ทราบมาว่าคุณหนุ่มเป็นผู้จัดฯ เองด้วย การันตีได้ว่าต้องเป็นซิทคอมที่สนุกและมีคุณภาพแน่นอน งานอวยต้องมา (หัวเราะดัง) ในตอน “แก้วตาโบ๋” ผมรับบทเป็น “รวย ญาณเทพ” คนเห็นผี มองเห็นวิญญาณได้ มาโผล่ที่ “ปั้นฝันโฮมสเตย์” พร้อมบอกทุกคนว่าเห็นวิญญาณแม่แววเมียรักของ น้าไม้ (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) ยังไม่สงบสุข หนทางเดียวที่จะช่วยแม่แววได้คือน้าไม้ต้องบวชตลอดชีวิต หนำซ้ำยังสรรหาสารพัดข้อมูลของแม่แววที่น้าไม้เคยลงในโซเชี่ยลมาหลอกให้น้าไม้ตายใจ แต่สุดท้ายจะเป็นยังไงและจุดประสงค์ที่แท้จริงของตารวย ญาณเทพต้องการอะไร? ต้องรอติดตามชมกันครับ รับรองว่าสนุกทุกมุข ฮาทุกเม็ดแน่นอน ผมแสดงเองยังแอบฮาเองเลย”
 

ตลกตัวพ่อมาคอนเฟิร์มแบบนี้แล้ว ตื่นเช้ามารอชมซิทคอม “รักปรุงรส” ตอน แก้วตาโบ๋  วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


Comments

Share Tweet Line