50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืมทั้ง โรแมนติก ขยี้น้ำตา

50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืมทั้ง โรแมนติก ขยี้น้ำตา
 

“ ก็อต อิทธิพัทธ์ , แจน เจตสุภา , มาร์ค-มีน “ร่วมการันตีความประทับใจหนังรักที่ห้ามพลาดผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 50 First Kisses 50เดทจูบเธอให้ไม่ลืม เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดยภาพยนตร์ 50 First Kissesเป็นภาพยนตร์ที่รีเมคจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลก โดยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเล่าเรื่องราวของ ของ รุอิฟูจิชิม่า ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้นเธอจะจดจำได้แต่เรื่องที่เคย เกิดขึ้น ก่อน อุบัติเหตุ จนเธอได้พบกับ ไดสุเกะ ยูเกะหนุ่มเพลย์บอยอารมณ์ดี ที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น
 
ไดสุเกะขอเดทกับเธอโดยที่ไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ทุกวันสมองของเธอจะรีเซ็ตใหม่และกลับไปดำเนินชีวิต แบบเดิมซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะได้แค่ 24ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักเขาได้ทุกวันอีกครั้งโดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ทาง มงคลซีนีม่า ได้ไอดอลสาวคนดัง แจนเจตสุภา หรือ แจนจัง อดีต BNK48 ร่วมด้วย ก็อต อิทธิพัทธ์ , มาร์ค จิรันธนิน มีนวรภัทร 2 หนุ่มจาก Conversation Thailand , สื่อมวลชน เซเลป และ ไอดอลวง 7 thSense , Siamese Kittenz นำแฟนคลับนับพันร่วมชมภาพยนตร์รอบแรกในไทยจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทันที“ทั้งซึ้ง ทั้งตลก ดูหนังจบแล้วแจนรู้สึกว่าถ้าเราได้เจอคนที่รักเรามากขนาดนี้ มังคงดีจริง ๆ นะ - แจนจัง“ เป็นภาพยนตร์ที่สนุก ตลกและโรแมนติกมากๆฉากที่ประทับใจที่สุดคือฉากที่พระเอกจูบนางเอกครั้งแรก รู้สึกว่าโรแมนติกมากๆ “
 

- DJกัญ คลื่น Cool 93“ หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังฟีลกู้ดเรื่องหนึ่งที่อยากให้ทุกคนมาดู รับรองว่าสนุกแน่นอนมันเป็นอีกภาพหนึ่งคุณที่ไม่เคยเจอแต่เมื่อได้ลองมาชมเรื่องนี้มันทำให้ได้เห็นว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆและสำหรับใครที่มีความพยายามและตั้งใจจริงๆรับรองว่าคุณจะได้เจอสิ่งที่ดีและเป็นสิ่งที่คุณตามหาแน่นอน “ มาร์ค - มีนConversation Thailand“ ชอบฉากที่นางเอกบอกว่า จูบแรกสุดยอดเลย มันรู้สึกอบอุ่นมากๆแล้วก็อีกฉากสุดท้ายที่นางเอกบอกเลิกพระเอกและนางเอกก็พูดว่าจูบครั้งแรกและครั้งสุดท้าย จี้จุดมาก ชอบมากค่ะ “ – 7 th Sense“ เป็นหนังรีเมคที่ชอบมากกว่าเวอร์ชั่นแรก น่ารักกว่าเดิม ตลกกว่าเดิมและโรแมนติกมากกก “ - แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C“ หนังน่ารักมาก ๆ ๆ พระเอก นางเอก เคมีเข้ากัน ดูแล้ว ไม่หัวเราะก็อมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง “ – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์


Comments

Share Tweet Line