สแตมป์–เป๊ก–กระแต–กระต่าย อาร์สยามจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป

 สแตมป์–เป๊ก–กระแต–กระต่าย อาร์สยามจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป
 
โรบินสัน เดินหน้าใส่สีสันใหม่ให้ชีวิตแก่ชาวจังหวัดชลบุรี กับเดสติเนชั่นแห่งล่าสุด ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร  ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ (EAT – SHOP – PLAY)  ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ สาขาลำดับที่ 47 และเป็นลำดับที่ 21 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์  ฉีกรูปแบบศูนย์การค้ากับโซนไฮไลท์ ที่จะสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง ทั้งพื้นที่พักผ่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นาวาแห่งความสุข’ พร้อมจุดถ่ายภาพเพื่อให้นักช็อปได้มาแวะแชะและแชร์ สนามเด็กเล่น สำหรับคุณหนูๆ และบริการพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และพบปะพูดคุย พร้อม Free Wifi และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยโซนสินค้า (SHOP) จากกว่า 400 แบรนด์ดังอีกทั้งเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับโซนร้านอาหาร (EAT) หลากหลายสไตล์ และสนุกสนานไปกับโซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ (PLAY) กับโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า มาตรฐานระดับโลก อาณาจักรสวนสนุก Let’s PlayและFitness Lifestyle เพื่อสุขภาพที่ครบวงจร
 

พร้อมการเฉลิมฉลองเปิด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ อย่างยิ่งใหญ่ กับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์    เอาใจขาช็อป ด้วยการขนทัพศิลปินดังมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขแก่ชาวชลบุรีอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ‘แสตมป์ – อภิวัชร์’ เจ้าของค่ายเพลงชื่อเก๋ ‘123 เรคคอร์ด’ ที่งานนี้ขนซิงเกิ้ลดังเพราะติดหูมาให้ฟังอย่างจุใจ อาทิ โอมจงเงย,  ชายกลาง, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, มันคงเป็นความรัก ฯลฯ  ซึ่งไม่ว่าหนุ่มสแตมป์จะร้องเพลงไหนแฟนๆ ก็ร้องตามกันได้หมด และที่พลาดไม่ได้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง  ‘ร้อยล้านวิว’ และเพลงพิเศษที่มอบให้ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ  ได้สนั่นศูนย์การค้าฯ   แถมปิดท้ายด้วยการถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าได้ใจชาวชลบุรีไปเต็มๆ
 

ตามติดมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดูโอลูกทุ่งขาแดนซ์ ‘กระแต & กระต่าย อาร์สยาม’ ที่ขนความอลังการมาเสิร์ฟให้ชาวชลบุรีถึงที่ ทั้งชุดโชว์สุดเซ็กซี่ ทัพแดนเซอร์สวยหล่อเต็มเวที และซิงเกิ้ลดังเอาใจคอลูกทุ่งสายแดนซ์ อย่างตื้ด, หนานะ, สะบัด พร้อมเมดเล่ย์ลูกทุ่งอีสานสุดมันส์ งานนี้สองสาวและเหล่าแดนเซอร์ต่างงัดสเต็ป   แดนซ์มาโชว์แบบไม่มีใครยอมใคร เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวชลบุรีแบบถล่มทลายเลยทีเดียว ก่อนจะส่ง ไม้ต่อให้กับนักร้องห้างแตกสุดฮอต ‘เป๊ก – ผลิตโชค’ ที่เหล่าบรรดา ‘นุช’ ทั้งหลาย มารอกันตั้งแต่ศูนย์การค้าฯ ยังไม่เปิด และตั้งแถวรอรับหนุ่มเป๊กอย่างอบอุ่นพร้อมเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่น ซึ่งหนุ่มเป๊กก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ขึ้นเวทีปุ๊ปก็เปิดตัวด้วย 2 ซิงเกิ้ลฮิตอย่าง โทษที่เอาแต่ใจ และ ถูกคนแล้ว มาอ้อนให้เหล่านุชใจละลาย ก่อนจะเคลิ้มไปกับ This is Love และซิงเกิ้ลสุดท้ายอย่าง ไม่มีใครรู้ ที่หนุ่มเป๊กชวนบรรดานุชเปิดแฟลชจากโทรศัพท์มือถือโยกไปตามจังหวะเพลงเกิดเป็นภาพที่สวยงามและประทับใจ พร้อมชวนถ่ายเซลฟี่อย่างสนุกสนาน แถมท้ายด้วยการแจกลายเซ็น  และเซ็นลายเซ็นบนบนสแตนดี้รูปตัวเองที่หนุ่มเป๊กแอบหยอดให้เหล่านุชชลบุรีใจสั่นว่าให้เป็นที่ระลึกเผื่อเวลาคิดถึงกัน หวานซะ!!!...แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้  เพราะชาวชลบุรีสามารถมาฟินต่อเนื่องกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ‘Room 39’ ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561  ที่หนุ่ม ‘ทอม’ หน้ากากทุเรียน แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนแรกของเมืองไทย แอบฝากกระซิบบอกแฟนๆ ชาวชลบุรีว่าห้ามพลาด! เพราะจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อทุกคนแน่นอน!
 

ร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ (EAT – SHOP – PLAY)  และประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง ได้แล้ววันนี้ ที่ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. (เฉพาะวันศุกร์ – เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการถึง 22.00 น.) และช้อปจุใจ ได้สุดคุ้ม ที่นี่ที่เดียว กับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561  สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 30% พร้อมลุ้นรถยนต์  Toyota  Yaris Ativ มูลค่า 635,000 .- และรับของสมนาคุณจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line