สัมมนาด้านเศรษฐกิจ“เมียนมา อินไซต์ 2018”

สัมมนาด้านเศรษฐกิจ“เมียนมา อินไซต์ 2018”
สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา จัดงานสัมมนาด้านเศรษฐกิจเจาะลึกการลงทุนในประเทศเมียนมา ครั้งที่ 3 “เมียนมา อินไซต์ 2018” (Myanmar Insight 2018) โดยเชิญผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาลเมียนมาในด้านเศรษฐกิจเป็นวิทยากรให้ข้อมูลศักยภาพด้านเศรษฐกิจ รวมทั้งแผนพัฒนาเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนไทยที่สนใจจะเข้าไปดำเนินธุรกิจ การค้าและการลงทุนในเมียนมา รวมทั้งสร้างความรู้ ความเข้าใจต่อข้อกฎหมาย กฎระเบียบต่าง ๆ    ที่เป็นประโยชน์และเอื้อต่อการลงทุน ตลอดจนเปิดโอกาสการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากนักลงทุนไทยที่ประสบความสำเร็จในเมียนมา และการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก

ทั้งนี้ งานสัมมนามีหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับนักธุรกิจและนักลงทุน อาทิ ทำไมต้องลงทุนเมียนมา     โดยมีผู้กำหนดนโยบายจากกระทรวงหลัก ๆ เช่น กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงวางแผนและการคลัง คณะกรรมการการลงทุนแห่งเมียนมา ร่วมนำเสนอข้อมูลเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนให้มีความมั่นใจในการขยายธุรกิจสู่เมียนมา โอกาสและศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยว โดยมีรัฐมนตรีกระทรวงการโรงแรมและการท่องเที่ยวเมียนมามา และนักธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จด้านการท่องเที่ยวในเมียนมามาร่วมให้ข้อมูล โอกาสการลงทุนในธุรกิจไฟฟ้าและพลังงาน โดยมี 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านพลังงานไทย ได้แก่ โครงการ
 
เมียนมา PTTEP บริษัท กฟผ. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมให้ข้อมูล และแลกเปลี่ยนประสบการณ์โอกาส    การทำธุรกิจด้านพลังงาน นอกจากนี้ จะมีการแลกเปลี่ยนข้อควรรู้ และทำความเข้าใจต่อกฎระเบียบ  ในการทำธุรกิจค้าขายในเมียนมา สุดท้าย จะมีการเจาะประเด็นธุรกิจเกษตร ประมง ปศุสัตว์ ซึ่งเป็นอีกภาคธุรกิจที่น่าสนใจลงทุน

งานสัมมนาด้านเศรษฐกิจ “เมียนมา อินไซต์ 2018”  จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม  2561 เวลา 08.00–17.30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาฯ สามารถลงทะเบียนได้ที่
[email protected] อัตราค่าลงทะเบียนท่านละ 2,500 สำหรับสมาชิกสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา และราคา 3,500 บาท สำหรับผู้ประกอบการและนักลงทุนทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม จำนวน 300 ที่นั่งเท่านั้น (สัมมนาฯ เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีอุปกรณ์แปลภาษาไทยสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ต้องการ)
 
 


Comments

Share Tweet Line