ธันวาห่วงแคท ซอนญ่า เกินน้องสาว ในดอกหญ้าในพายุ

ธันวาห่วงแคท ซอนญ่า เกินน้องสาว ในดอกหญ้าในพายุ
  บัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิงหะ โดนหาญ รับบทโดย บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อมจับตัวมาเพื่อจะเรียกค่าไถ่ งานนี้ทำเอาพงศ์ระพี รับบทโดย ธันวา สุริยจักร เป็นห่วงมาก ออกตามหาบัวด้วยตัวเองในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD พงศ์ระพีจะช่วยบัวได้หรือไม่ ต้องติดตามดูกัน
          
หาญ(บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม) จับตัวบัว(แคท-ซอนญ่า สิงหะ)มาเพื่อจะเรียกค่าไถ่และแก้แค้นที่ทำให้ห้าว(ติ๊ก-ฉัตรมงคล บำเพ็ญ) ต้องตาย พอพงศ์ระพี(ธันวา สุริยจักร)รู้ข่าวว่าบัวหายตัวไป ก็รีบออกตามหาเพราะเป็นห่วงบัวมาก บัวสู้กับหาญจนได้รับบาดเจ็บเลยนั่งพักที่โขดหิน พงศ์ระพีตามมาเจอบัวรีบเข้าไปช่วย บัวตกใจไม่ทันได้มอง จับแขนพงศ์ระพีบิดจนพีร้องโอ๊ย! บัวเห็นว่าเป็นพีดีใจเผลอเข้ากอด พีกอดตอบด้วยความห่วงใย พีเห็นว่าบัวบาดเจ็บเลยอุ้มพาไปนอนพัก เพื่อรอให้คนมาช่วย พีให้บัวนอนหนุนตักและจะทายาที่เอวให้ บัวเขินแต่รู้สึกดีและก็สบายใจ จนไม่ยอมลุกขอนอนที่ตักต่อ พียิ้มปล่อยให้บัวนอนพัก     
  
ฉากนี้ปักหลังถ่ายทำกันที่สวนคุณเล็ก จ.นครนายก ถึงจะถ่ายทำกันมาทั้งวัน จนฟ้ามืด นักแสดงอย่างธันวาและแคท ซอนญ่า ก็ไม่มีบ่น ยังยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงานและผู้กำกับได้อีกด้วย ทุ่มเทเพื่อแฟนๆละครขนาดนี้ต้องติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 
           


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line