Wet & Wild 2018 Joernalistiek inmeng met dit.

Wet & Wild 2018 Joernalistiek inmeng met dit.
 
แรดมันส์! แรดไม่หยุดกับสุดยอดปาร์ตี้ Wet & Wild 2018 Joernalistiek inmeng met dit.แฟนเพลงนับหมื่นสนุกกันถ้วนหน้าจัดเต็มยันเที่ยงคืนผ่านพ้นไปแล้วเป็นปีที่ 4กับเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย LAZERFACE PresentsWET&WILD FESTVAL 2018 #TGIR ที่เนรมิตความมันส์ ความซ่าให้แฟนๆนับหมื่นโดย เลเซอร์เฟส กับ สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมโซน ที่ปีนี้มาด้วยธีมแต๊งค์ก็อด อิส ไรโน่ เดย์
 
 
เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา โดยปีนี้ ขนทัพศิลปินมากมายและยิ่งใหญ่กว่าเดิม
เรียกว่าเป็นขวัญใจแฟนเพลงนับหมื่นเริ่มต้นความสนุกด้วยเวที SURF ARENA STAGEกับแก๊งฮิปฮอปเลือดใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไทยฮอปประเดิมความซ่าด้วยยังโอม, ฟลิกซ์, วายบี ต่อด้วยขวัญใจเด็กแนวๆ กับ ลิปตา และปิดท้ายเวทีนี้ด้วยโค้ชสุดเท่จากรายการ The Rapper อย่าง ยัวร์บอย ทีเจ ที่แฟนๆ ตามไปกรี๊ด ร้องเต้นกันสุดมันส์ ส่วนบนเวที Paradise Pool Party เอาใจสาย EDM นำทีมแก๊ง DJโดย 2 สาวซ่าส์ DJ CLEO P , DJ ROXY JUNE พร้อมดีเจหนุ่มที่ฮอตที่สุดในขณะนี้BOTCASH, MAKE YOU FREAK, MACHINA, OGSMITH, HENRI, DAZETER,BAMBOO เสิร์ฟความสนุกไปพร้อมกับปาร์ตี้โฟมยันเที่ยงคืน และเวทีหลักอย่างMEGAWAVE LIVE STAGE ที่นำฮิปฮอปตัวพ่อแห่งวงการอย่าง ไทยเทเนียม และฮิปฮอปที่สาวกรี๊ดที่สุดในตอนนี้อย่าง เซาท์ไซด์ มาปะทะกับร็อครุ่นเก๋าอย่างสล็อตเมชีน และ พาราด็อกซ์ ที่ห้ามใจไม่อยู่ขอโดดน้ำลงไปเล่นกับแฟนเพลงอีกด้วย
 
นอกจากนี้ยังมี โพลีแคท และ แจ๊สสปุ๊คนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก มาเสริมทัพความซ่าความสนุกขนกันมาเต็มวงด้วยคอสตูมและพร็อพจัดเต็ม ไม่น้อยหน้าใครเรียกว่างานนี้สนุกกระจายแบบน็อนสต็อปตั้งแต่บ่ายยันเที่ยงคืนมากกว่าความฟิน ความสนุก ต้องยกให้งาน WET&WILD FESTVALที่จัดขึ้นในทุกปี และปีนี้ก็ยิ่งใหญ่และมันส์กว่าเดิม อย่าลืมติดตามความสนุกทางfacebook.com/WetandWildFestival/แล้วมาปลดปล่อยความแรดกันได้ใหม่ในปีหน้ากับงาน WET&WILD 2019


Comments

Share Tweet Line