ดิว อริสรา โต้นำเงินหุ้นร้านทำเล็บใช้ส่วนตัว ยันไม่เคยส่งคนข่มขู่ศาลนัดไกล่เกลี่ย24กค.

ดิว อริสรา โต้นำเงินหุ้นร้านทำเล็บใช้ส่วนตัว ยันไม่เคยส่งคนข่มขู่ศาลนัดไกล่เกลี่ย24กค.
 เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ศาลเเพ่งกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง ศาลนัดชี้สืบโจทก์ ในคดีหมายเลขดำที่ พ.1043/2561 ที่ น.ส.นิชานันท์ งามสกุลรุ่งโรจน์ กับพวกรวม 2คนยื่นฟ้อง น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว นักเเสดงชื่อดัง จากมูลเหตุในเรื่องโจทก์อ้างว่าจำเลยชวนลงทุนหุ้นร้านเสริมสวย แต่เปิดร้านไม่ได้ จึงฟ้องขอให้ชำระบัญชี เเละคืนเงินให้โจทก์ที่ 1 จำนวน 590,000บาทโจทก์ที่ 2 จำนวน 390,000บาท
โดยในวันนี้ คู่ความทั้งสองเดินทางมาศาลพร้อมทนายความ นัดชี้สืบโจทก์ในวันนี้ คู่ความแถลงศาลขอเจรจากัน ศาลพิจารณาเเล้วอนุญาตจึงนัดไกล่เกลี่ยครั้งเเรกในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้
 
โดยในวันนี้ คู่ความเดินทางมาศาลพร้อมทนายความภายหลัง น.ส.อริสรา กล่าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย ว่าวันนี้ว่าตนเองมาแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าศาลว่าเราไม่ได้เป็นคนโกงเงิน แต่เนื่องจากที่ยังไม่ได้เคลียร์เงินให้หุ้นส่วนที่เหลือเพราะติดคดีฟ้องร้องเจ้าของตึก จนทำให้ไม่สามารถเปิดกิจการได้ พร้อมระบุว่า น.ส.หนึ่งธิดา โสภณ หรือหนูนา นักเเสดงสาวชื่อดังซึ่งเป็นหุ้นส่วนอีกคนไม่ได้ติดใจอะไรในเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยนัดคุยกันกับน.ส.ซีเเนม คู่กรณีแล้ว แต่อีกฝ่ายตอบด้วยอารมณ์รุนแรง พร้อมมีการชี้หน้าด่า ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ออกมาแก้ข่าว เพราะกลัวว่าถ้าพูดอะไรผิดไป อาจจะโดนฟ้องหมิ่นประมาทก็เป็นได้ โดยจะมีการนัดไกล่เกลี่ยในวันที่ 24 กรกฎาคม ซึ่งจะมีการเตรียมหลักฐานมาเเสดงในการไกล่เกลี่ยด้วย
 
ด้านนาย นัฐพล สุขบรรจง ทนาย น.ส.อริสรา กล่าวเสริมว่าวันนี้สังคมจะได้รู้ว่านอกจากมีคดีนี้แล้ว ยังมีอีก 1 คดีที่ดิวไปฟ้องเจ้าของสถานที่ เพราะสัญญาเช่ามีปัญหา จนเกิดกรณีการฟ้องร้องเกิดขึ้น เป็นเหตุให้ตรงนั้นเกิดค่าใช้จ่ายต่างๆ จนทำให้คืนเงินให้กลับหุ้นส่วนไม่ได้ตามต้องการ
 
ด้าน น.ส. ซีแนม หนึ่งในโจทก์ กล่าวว่า แม้วันนี้ จะได้เจอหน้าของ น.ส.อริสรา แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทัก ไม่ได้พูดคุย ยืนยันว่าส่วนตัวพร้อมไกล่เกลี่ยทุกวัน แต่ถ้าหากวันนี้ไม่พร้อม ก็ยินดีจะรอต่อไป ยืนยันว่าสิ่งที่โพสต์ไม่ได้ต้องการเงินเป็นหลัก แต่ต้องการความถูกต้อง ซึ่งต้องให้ทางศาลเป็นผู้พิจารณา ส่วนจะได้เงินคืนหรือไม่ ก็ต้องมีเหตุผล ด้านทนายเผยว่าพร้อมนัดไกล่เกลี่ยที่ศาลในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเรื่องนี้ ก่อนหน้า น.ส.ซีแนม ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีถึงกรณีถูก น.ส.อริสรา หรือดิว นางร้ายหน้าสวย เพิกเฉย และยังไม่ได้คืนเงินหุ้นส่วนที่เหลือ หลังจากการยกเลิกกิจการร้านทำเล็บเมื่อปลายปี 2560 จนเป็นที่มาของการยื่นเรื่องส่งฟ้องศาล


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line