คู่สร้าง คู่สม เพชรจ้า-นิวเคลียร์ เปิดทุกเรื่องราวความรักทั้งสุขและทุกข์

คู่สร้าง คู่สม  เพชรจ้า-นิวเคลียร์  เปิดทุกเรื่องราวความรักทั้งสุขและทุกข์
รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญวันนี้คือ“ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร และนิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย” ว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง ที่กว่าจะมีวันนี้   พวกเขาได้ก้าวผ่านเรื่องราวของความรักมาอย่างครบเครื่อง ครบรส ทั้งความสุขและความทุกข์ วันนี้เขาทั้งคู่พร้อมจะมาเปิดเผยเรื่องราวความรัก กับ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น                       
           
นิวเคลียร์ “เรารู้จักเขาว่าเป็นดีเจที่ปากสุนัขมาก  มาเจอเขาที่ร้านพี่โจอี้ บอย  สักพักมีพนักงานเสิร์ฟมาบอกว่า คุณนิวเคลียร์ครับ คุณเพชรจ้าฝากไวน์มาให้  แล้วพอมองไปก็เห็นเขาทำท่าเก๊กชูแก้วเหมือนในหนังเลย ความรู้สึกแรกคือ...อี๋ เลยนะคะ(หัวเราะ) ในช่วงแรกๆ ที่ตัดสินใจคบหาดูใจกับพี่เพชรจ้า คนรอบข้างไม่มีใครอยากให้คบ   อาจเป็นเพราะภาพลักษณ์ของเขาที่ดูเป็นเพลย์บอย หลายคนจึงมองว่าเจ้าชู้ ไม่คู่ควรกับเรา แต่นิวเป็นคนที่เชื่อถือในตัวเองมากกว่าคำพูดของคนอื่นๆ จึงต้องการจะเรียนรู้ด้วยตัวเอง ปัญหาความรักของคู่เราเกิดขึ้นเพราะ การทำงานที่เป็นเหตุให้เขาต้องพบเจอกับผู้หญิงคนอื่นๆ แล้วนิวเป็นคนขี้หึงมากจึงทำข้อตกลงกับเขาว่า...ห้ามแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงที่เขาร่วมงานด้วย  ไม่ว่าจะกรณีใดๆ มีครั้งหนึ่งที่เขาไม่ได้ทำตามข้อตกลง เป็นเหตุให้นิวไม่พอใจมาก และเลิกลากันไปช่วงหนึ่งตามที่เป็นข่าว ภายหลังพี่เขาก็พยายามเข้ามาง้อและขอคืนดี จนเราตกลงที่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในวันนี้ค่ะ”
           
 
ดีเจเพชรจ้า “เห็นผมเป็นผู้ชายสายเพลย์บอยแบบนี้... แต่ถ้าผมตัดสินใจคบหากับใคร ก็คบแค่คนเดียวไม่เคยมีการคบซ้อน แต่ข้อเสียของผมคือ เมื่อก่อนผมเป็นคนรักที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะมัวแต่ทุ่มเททำงาน จนไม่มีเวลาให้กับความรัก ในเวลาที่เรามีปัญหากัน หลายครั้งผมมักจะทำลายข้าวของ และไม่เคยเป็นฝ่ายง้อ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจึงพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวเอง โดยมีแนวคิดว่าถ้าปรับที่คนอื่นไม่ได้ เราก็ควรย้อนกลับมาปรับปรุงที่ตัวเอง”
ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือกของ “ดีเจเพชรจ้า และนิวเคลียร์” คู่รักสุดสวีท  ที่ทำให้ใครหลายๆ คนต่างต้องอิจฉากับความหวานของพวกเขาใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25


Comments

Share Tweet Line