กว่า 4 ปีเต็มบนเส้นทางดนตรีของ ชาติ สุชาติสู่งานเปิดอัลบั้มเต็ม สามัญครั้งแรกในชีวิต

กว่า 4 ปีเต็มบนเส้นทางดนตรีของ ชาติ สุชาติสู่งานเปิดอัลบั้มเต็ม สามัญครั้งแรกในชีวิต

เรียกได้ว่าเดินตามความฝันบนเส้นทางดนตรีกว่า 4 ปี จนประสบความสำเร็จ สำหรับศิลปินเสียงคุณภาพมากความสามารถอย่าง “ชาติ สุชาติ” หรือ “สุชาติ แซ่แห้ง” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เริ่มต้นจากการประกวดเวทีร้องเพลงระดับประเทศอย่าง “The Voice Thailand Season 3” ซึ่งชาติโชว์พลังเสียง และความสามารถทางดนตรีจนโดนใจกรรมการและคนดูทั้งประเทศไปอย่างง่ายดาย จนมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองยอดวิวถล่มทลายกว่า 150 ล้านวิวอย่างเพลง “การเดินทาง” และทยอยปล่อยเพลงต่าง ๆ ออกมาไม่ว่าจะเป็น “แหงน”, “วันหนึ่ง”, “หนังสือเล่มเก่า”, “เพียง” และ “บันไดเลื่อน”ล่าสุดปีนี้ ชาติเตรียมจัดงานแถงข่าวเปิดอัลบั้ม “สามัญ” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตขึ้น ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ที่ร้าน B2S (บีทูเอส) ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟที่แรกก่อนใคร นอกจากนั้นแฟน ๆ ยังสามารถซื้ออัลบั้มชาติได้เป็นวันแรก และพิเศษสุด ๆ สำหรับ 20 คนแรกที่ซื้ออัลบั้มจะได้รับเสื้อ Limited Edition จากชาติอีกด้วย  

โดยอัลบั้ม “สามัญ” เปรียบอัลบั้มเหมือนสมุดบันทึกที่เขียนเรื่องราว ต่าง ๆ ของไว้หลากหลายแง่มุม ถ่ายทอดผ่านแนวดนตรี “Acoustic-Rock” ตามแบบฉบับของชาติ แต่เพิ่มเติมสีสันทางดนตรีที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อสะท้อนตัวตนของชาติให้ครบรอบด้านมากยิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตาม ให้แฟน  ๆ สามารถจับจองอัลบั้ม “สามัญ” พร้อมกันวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ และติดตามฟัง-ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ที่เหลือ” ได้แล้ววันที่ทาง https://youtu.be/sr9KAs0Qnx4 นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/chartsuchart


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line