ซาร่า พัญษร คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดทึ่ง!!! อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ทักอีกสองปีได้สามีใหม่

ซาร่า พัญษร คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดทึ่ง!!! อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ทักอีกสองปีได้สามีใหม่

   เรียกได้ว่าเป็นรายการดูดวงที่กำลังได้รับความนิยมทางช่อง Beauty Channel IPM47 เหตุเพราะรายการ “ดวงดี ไลฟ์โค้ช” ที่มี อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย พยากรณ์ได้ตรง แม่นยำ และชัดเจนที่สุดของพ.ศ.นี้ ทั้งนี้เห็นได้จากคำบอกเล่าจาก “แขกรับเชิญ” ในแต่ละสัปดาห์ที่ออกอาการอึ้ง ทึ่ง และแบบว้าวว...สุดยอด เมื่อโดนอาจารย์โจในแต่ละเรื่อง ส่วนแฟนๆ ทางบ้านก็ยังส่งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิด และเลข 3 ตัวท้ายบัตรประชาชน ผ่าน Line มาให้อาจารย์โจ ดูทุกสัปดาห์


                ล่าสุดได้รับเกียรติจากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง ซาร่า-พัญษร พงศ์ปัญณ Mrs. Tourism จากเวที Mrs. Universe Thailand 2017 สำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ งานนี้ทำเอาคุณแม่ยังสาวสวยหุ่นเป๊ะถึงกับทึ่ง และอึ้งไปเลยทีเดียว ส่วนจะเป็นเรื่องไหน ไปฟังจากปากของเธอกันดีกว่า

“หลังจากที่เปิดดูกับอาจารย์โจ รู้สึกทึ่งคะ ปกติไม่เคยดูดวง แต่อาจารย์ดูแม่นเลยคะ  รู้จักเราจากดวง ทั้งที่ไม่เคยคุยกันส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการ เป็นผู้นำ  นิสัยที่คล้ายผู้ชาย เรื่องความรัก เรื่องความใจร้อน เรื่องการทำบุญกับเด็กกำพร้า คือ แม่นมากนะคะ ตอนนี้รอดู อนาคต อาจารย์โจ ทักมาว่าจะมีคู่ อีก 2  ปี รอชมกันว่า จะสละตำแหน่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันเลยมั้ย”

และพบอีกหลายเรื่องราวที่เธอยอมเผยใจในรายการนี้ อย่าลืม!! ติดตามชมรายการ “ดวงดี ไลฟ์โค้ช”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร? อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

Comments

Share Tweet Line