หมอเจี๊ยบ เปิดใจ เหตุเปลี่ยนตัวเองจากนางงามสู่สาวหล่อ

หมอเจี๊ยบ เปิดใจ เหตุเปลี่ยนตัวเองจากนางงามสู่สาวหล่อ

 


 

นอกจากหมอเจี๊ยบ ลลนา จะมีหน้าที่การงานดีแล้ว ด้านความรักของเจ้าตัวกับแฟนสาว เดียร์ บุษรา ก็เริดไม่แพ้กัน เพราะคู่นี้ขยันมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้อิจฉากันตลอด ล่าสุดหมอเจี๊ยบได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี บุ๋ม ปนัดดา เบนซ์ พรชิตา และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรว่า 

 

กับแฟนคนนี้เจอกันได้ยังไง?

เจี๊ยบ : ก็ไปซื้อลูกโป่งแล้วก็ได้เจอกัน ตอนนั้นก็ทะเลาะกับคนเก่า แล้วก็จะซื้อลูกโป่งไปง้อ ก็เลยเจอกันเพราะว่าเขาเป็นเจ้าของร้านลูกโป่ง แล้วก็ประมาณว่าง้อไม่สำเร็จก็เลยปรึกษาเขา ตอนนั้นเราก็เศร้าใจ เห็นใครเข้ามาก็จะเป็นที่พึ่งหมด แล้วก็รู้สึกประมาณว่าตราตรึงอะไรสักอย่างกับคนๆนี้ แล้วก็รู้สึกไม่อยากให้คนคนนี้หายไปก็เลยขอไลน์เก็บไว้

 

แล้วเริ่มความสัมพันธ์กันได้ยังไง?

เจี๊ยบ : ก็หลังจากที่ปรึกษาเขาไปได้สักพัก แล้วเราก็เลยรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว หลังจากนั้นเราก็เลยเป็นเพื่อนกัน แต่เราก็ยังปรึกษาเขาอยู่นะ แล้วเราก็อกหัก เขาก็มาดูแลเราเวลาอยู่เวรที่โรงพยาบาลเขาก็ส่งข้าวมาให้แล้วก็เขียนข้อความส่งมาด้วย มันไม่ได้เกิดจากการจีบกัน มันเหมือนต่างคนต่างเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แล้วสุดท้ายก็เหมือนพรหมลิขิตหนีกันไม่พ้น

 

แฟนเก่าของน้องเค้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?

เจี๊ยบ : เป็นผู้ชาย เขาบอกคบกันแล้วรู้สึกเหมือนเป็นทางตันมากกว่า แต่เราไม่ได้เป็นมือที่สามนะ

 

เขานิสัยเป็นยังไงบ้าง?

เจี๊ยบ : เขาจะเป็นคนมีนิสัยที่โตกว่าอายุ เป็นคนจิตใจดีน่ารัก แล้วก็เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เป็นคนที่คิดอะไรแล้วสามารถทำได้จริงๆ เวลาเราอยู่ด้วยกันแล้วเราทั้งคู่ก็รู้สึกว่าอยากเป็นคนที่ดีขึ้น อยากสนับสนุนซึ่งกันและกัน แล้วเราก็มีความรู้สึกอยากขอบคุณเขาในทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เขาทำให้เรา

 

มีหึงหวงกันบ้างไหม?

เจี๊ยบ : น้องเขาไม่หึง เขาแมนกว่าเจี๊ยบอีกนะ เวลาเจี้ยบอยู่กับเขาก็จะรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิง(หัวเราะ)

แล้วเจี๊ยบก็จะชอบอ้อนๆเขาก็มาโอบๆอะไรแบบนี้

 

เห็นว่ามีอยู่ภาพหนึ่งที่ทั้งคู่ใส่ชุดสีขาวแล้วก็มีดอกไม้อยู่บนหัวเลยคิดว่าเป็นการขอแต่งงานจริงไหม?

เจี๊ยบ : จริงๆเป็นวันเกิดเขา แล้วก็จัดเซอร์ไพรส์เขาเฉยๆ ก็มีครอบครัวเขามาด้วยไม่มีอะไร ถ้ามีข่าวดีเดี๋ยวจะบอก

 

วางแผนถึงขั้นแต่งงานกันเลยไหม?

เจี๊ยบ : จริงๆสมัยก่อนเวลาคบใครก็ไม่เคยคิด ไม่เคยจริงจังขนาดนี้นะ แต่มาตอนนี้ ถ้าทุกอย่างพร้อมเจี๊ยบก็คิดว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคน แม้แต่เจี๊ยบเองก็ใฝ่ฝันจะมีโมเม้นต์นั้นเหมือนกัน

 

ก่อนหน้าที่จะมาคบกับผู้หญิงเคยคบผู้ชายมาก่อนหรือเปล่า?

เจี๊ยบ : ที่จริงไม่ได้เรียกว่าคบขนาดจริงจังนะ แค่คุยกันเฉยๆ ก็มีไปเที่ยวกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้แบบมาพูดกันตรงๆว่าเป็นแฟนกัน ก็ศึกษาดูใจกันแล้วยังรู้สึกว่าไม่ใช่

 

แสดงว่าใจเราไม่ได้บอกว่าเพศชายหรือเพศหญิง?

เจี๊ยบ : ใช่ มันขึ้นอยู่กับว่าเราอยู่กับใครแล้วมีความสุขมากกว่า

 

เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กเลยไหม?

เจี๊ยบ : ตอนเด็กๆเรามีทั้งพี่ชายและน้องสาว แล้วเราก็สามารถเล่นได้กับทุกคน พี่ชายเล่นแบบเตะต่อยเราก็เล่นได้ น้องสาวชวนเล่นตุ๊กตาก็เล่นได้ แต่เหมือนกับว่าเรารับอิทธิพลการแต่งตัวจากพี่ชายมามากกว่า ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเด็กติดเกมแบบพี่ชายอยู่เลย

 

เคยเห็นภาพเจี๊ยบเป็นนางสาวไทยมีมงกุฎใส่กระโปรงแล้วมาวันนี้ เจี๊ยบแต่งตัวเป็นผู้ชายเลยสงสัยว่าอะไรเป็นจุดเปลี่ยน?

เจี๊ยบ : ความจริงมันไม่มีจุดเปลี่ยนอะไรเลย สมัยก่อนเจี๊ยบก็แต่งตัวแบบนี้ ตั้งแต่ก่อนเป็นนางสาวไทยอีก ที่มาประกวดนางสาวไทยก็เพราะว่าอยากเปิดฟรีคลินิก คือมีคนแนะนำว่าถ้าคนเรามีชื่อเสียงเวลาจะขอความช่วยเหลือคนก็จะง่ายขึ้น ก็เลยคิดว่าลองดูสักครั้งในชีวิตแล้วกัน

 

พูดเรื่องมูลนิธิช่วยเหลือสังคมที่เจี๊ยบทำสักหน่อย

เจี๊ยบ : ตอนแรกแค่คิดว่าจะเปิดเป็นฟรีคลินิกรักษาโรคทั่วไป แต่คิดไปคิดมาด้วยความที่เราเป็นหมอ ER อยู่มานานก็เลยมีความรู้สึกว่าไม่อยากทำแค่อย่างเดียว ก็เลยกลายเป็นมูลนิธิ let's be heroes ขึ้นมา เพราะมูลนิธิสามารถมีหลายโครงการอยู่ในนั้นได้ เจี๊ยบคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้ที่สามารถให้คนได้ แล้วถ้าเจี๊ยบสอนคน ทุกคนก็จะสามารถออกไปเป็นแขนขาเพื่อช่วยเหลือคนอื่นในสังคมได้อีก

 

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line