บอลชอนตามรอยพี่โดม เดอะสตาร์รับเครียดกดดันบทเจมส์ในซีรีส์ GGEZ

บอลชอนตามรอยพี่โดม เดอะสตาร์รับเครียดกดดันบทเจมส์ในซีรีส์ GGEZ

ตบเท้าตามรอยพี่ชายอย่าง “โดม-เดอะสตาร์” (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม)  เข้าวงการบันเทิงอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี  “บอลชอน-ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ในบท “เจมส์” หนุ่มเนิร์ด ที่เลื่อนชั้นจากตัวประกอบก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงหลักครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง “GGEZ(จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” จาก “Bearcave Studio”  (แบร์เคฟ สตูดิโอ) และ LINE TV ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 2 ทุ่ม บน LINE TV เล่นเอาเจ้าตัวทั้งเครียดและกดดันหนักกับบทนี้ที่ไม่ง่ายอย่างที่คิดไว้  โดยหนุ่ม “บอลชอน” เผยว่า


 

 

 

“เรื่องนี้รับบทเป็น เจมส์ครับ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กที่มีความจริงจัง มีความเนิร์ด อ่อนแอ โดนแกล้งตลอดเรื่อง เป็นคนที่ไม่มีเพื่อนที่โรงเรียน แต่ว่าตัวผมจริงๆเป็นคนชอบแกล้งคนอื่นซะมากกว่า(หัวเราะ) ก่อนมาเล่น เลยต้องทำการบ้าน คือในการ์ตูนในหนังทั่วๆไป มันจะมีคาแรกเตอร์แบบนี้อยู่เยอะมาก เราก็จะไปนั่งหาดูว่ามันเป็นยังไง แต่เราจะไม่ก๊อบปี้นะ เพราะมันมีอยู่ในเรื่องอื่นแล้ว  แค่เราต้องทำความเข้าใจตัวละครมากขึ้น แล้วเล่นให้เป็นเราเอง  เพราะเรื่องก่อนหน้านี้เราเป็นเอ็กซ์ตร้าหลักเฉยๆ ดีใจที่เรื่องนี้เราเล่นเป็นตัวหลักเป็นครั้งแรก แต่มันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกกดดัน และ ตื่นเต้นมาก คิวแรกๆที่ไปถ่ายคือเครียดมาก ไปถึงปั๊บ เราต้องเล่นฉากที่ต้องร้องไห้ ซึ่งตั้งแต่เกิดมาในชีวิต เรียนละครมา ไม่เคยร้องไห้เลย กดดันตัวเองในฉากนั้นมาก แต่พอเราเข้าใจในตัวละครเจมส์ เราก็ทำได้ครับ ก็อยากฝากว่า ซีรีส์เรื่อง GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์ ไว้ด้วยเป็นผลงานเรื่องแรกของผมกับการเป็นนักแสดงหลัก อย่าดูมันแค่ว่าเป็นซีรีส์เกม หรือคิดว่ามันดูยาก มันดูง่ายมาก แล้วตลกมาก บอกเลยว่าเรื่องนี้เราเต็มที่มาก เหนื่อยมากๆ กลับบ้านไปแล้วหลับตลอดเลย  ฝากด้วยนะครับ”

ติดตามผลงานการแสดงของหนุ่มอารมณ์ดี “บอลชอน-ธนวัฒน์” ได้ในซีรีส์ “GGEZ (จีจีอีซี่)  เกรียนเมพเทพศาสตร์”  ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.  บน  LINE TV เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line