เกี่ยวก้อย มโนแรง ดึง แคท ตกน้ำ ในดอกหญ้าในพายุ

เกี่ยวก้อย มโนแรง ดึง แคท ตกน้ำ ในดอกหญ้าในพายุ

ออกมาถ่ายแบบนอกสถานที่ เพื่อหนีความวุ่นวายจากวิภูษา รับบทโดย กุ๊กกิ๊ก กชกร ส่งแสงเติม แต่บัว รับบทโดย แคท ซอนญ่า สิง-หะก็ยังมาเจอเพ็ญพธู รับบทโดย เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ ที่ตามจิกกัดไม่เลิก ในละครเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ผลิตโดยบริษัท มุมใหม่ จำกัด ออกอากาศวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD งานนี้จะเป็นบัวหรือเพ็ญพธูที่จะโดนเล่นงาน ลุ้นไปพร้อมกันค่ะ


 

          บัว(แคท-ซอนญ่า สิง) รับปากจะเป็นนางแบบให้สินค้าบริษัทของพงศ์ระพี(ธันวา สุริยจักร) วันนี้เลยมาถ่ายแบบไกลถึงบางแสน ช่างภาพบอกให้บัวโพสต์ท่าเผยอปาก เซ็กซี่ๆหน่อย แต่บัวทำไม่เป็นเลยทำปากออกมาเหมือนลิง ทำเอาพงศ์ระพีหลุดขำดังจนทุกคนต้องหันมอง พีบอกให้บัวพรีเซ้นท์ โพสต์ท่าออกมาเองดีกว่า เพ็ญพธู(เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์)เดินเข้ามายื่นกาแฟให้พีแล้วซับเหงื่อให้ บัวหมั่นไส้เลยตะโกนเรียกพี ว่าบักเสี่ยวให้มาซับหน้าให้ พีได้โอกาสผละตัวเองออกมาจากเพ็ญพธู แล้วมายืนซับหน้าให้บัวแทน เพ็ญพธูไม่พอใจคิดวางแผนจะจัดการบัวให้อับอาย โดยการดึงชายกระโปรงของบัว จนบัวกลิ้งจากโขดหินตกน้ำ ดำผุดดำโผล่ด้วยความตกใจ แล้วอยู่ๆก็มีคนเรียกเพ็ญพธู เพ็ญพธูสะดุ้งตกใจ ความจริงแล้วทำไม่ได้ ได้แต่มโนเองทั้งนั้น

            ฉากนี้ปักหลังถ่ายทำกันที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี ที่มีโขดหิน ฉากนี้เป็นฉากที่แคท ซอนญ่าต้องตกน้ำ เจ้าตัวยืนยันกับผู้กำกับว่าจะขอเล่นเองไม่ต้องใช้สตั้นเล่นแทน ทั้งๆที่ใส่ชุดเดรสยาวซึ่งถ้าเปียกน้ำต้องหนักแน่ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคนถึงกับต้องยกนิ้วให้ถึงสปิริตการแสดงของนางเองสาวอย่างแคท ซอนญ่า อย่าลืมติดตามละครเรื่องดอกหญ้าในพายุ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด35 และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line