พระเอกหล่อบอกด้วย! รวม 5 พระเอกรอม-คอมที่หวานและร้อนแรงในคนเดียว

พระเอกหล่อบอกด้วย! รวม 5 พระเอกรอม-คอมที่หวานและร้อนแรงในคนเดียว

 


ในชีวิตจริงของสาวๆแต่ละช่วงวัยคงมีโมเมนต์ที่ได้แอบรักใครสักคนอยู่บ้างไม่มากก็น้อยไม่ว่าจะเป็นเด็กม.ต้นแอบกรี๊ดรุ่นพี่นักบาส ม.ปลาย สาว
ม.ปลายแอบปลื้มหนุ่มข้างบ้าน เฟรชชี่วัยใสแอบชอบพี่ว้ากปีสี่และขั้นกว่าของการแอบกรี๊ดคือแอบกรี๊ดและมโนผู้ชายจากหนังเรื่องโปรดแล้วทั้งหนัง ทั้งซีรีส์เดี๋ยวนี้ อุดมไปด้วยหนุ่มหน้าตาดีที่ฮอตทั้งหน้า ทั้งหุ่นอกอีแป้นจะแตก หนังก็ต้องดู คนหล่อก็ต้องตาม วันนี้เลยหาเพิ่มมาให้อีก 5เรื่องจาก Netflix ที่มีพระเอกฮอตจนใจสั่นไหว ตุ้มๆ ต่อมๆ มาให้นั่งดูไปเช็ดเลือดกำเดาไปกันจ้า

 เกล็น พาวเวลล์ (Glenn Powell)


หนุ่มหล่อลุคทะเล้นที่หลายคนหลงเสน่ห์รอยยิ้มหวานของเขาและนัยน์ตายิ้มได้จากบท ชาร์ลีในแผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย (Set It Up)ที่เขารับบทเป็นผู้ช่วยหนุ่มที่ต้องคอยรับใช้เจ้านายอารมณ์ร้ายถึงหนุ่มคนนี้จะทำงานหนักหัวหมุนแทบทั้งเรื่องแต่ก็โปรยยิ้มหวานกระชากใจคนดูตลอดทั้งเรื่องเหมือนกันและด้วยความเป็นผู้ช่วยเราจะได้เห็นหนุ่มผมน้ำตาลตาสวยคนนี้ใส่สูทเท่ๆตลอดทั้งเรื่อง แต่… ยังไม่เสียววาบในใจเท่าตอนฮีใส่ขาสั้นแบบชิวๆ ไปปาร์ตี้ริมสระน้ำนั่งดูไปก็ได้แต่ถามในใจไปว่า บ้านพี่ยังขาดคนหุงข้าวมั้ยน้อใครที่ยังไม่รู้จักหนุ่มเกล็น ลองไปตามดูจากเรื่อง แผนแก้เผ็ดเผด็จเจ้านาย (Set It
Up) ใน Netflix ดูก็ได้นะ แล้วจะหลงรักเขาเลยล่ะ

 

 เจค็อบ เอลอร์ดี (Jacob Elordi)


หนุ่มหล่อล่ำกล้ามใหญ่ที่ประเดิมหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกก็กลายเป็นที่พูดถึงของสาวๆ ทั่วโลก เจคอป เอลอร์ดี รับบทเป็นโนอา ฟลินน์
จากภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ เดอะ คิสซิ่ง บูธ (The Kissing Booth)ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายกให้เป็นหนุ่มที่มีหุ่นฮอตปรอทแตกมากที่สุด
ไหล่กว้างจนอยากจะกระโดดเกาะ กล้ามแน่นและตัวสูง จนในฉากคิสๆกับนางเอกไซส์มินิ หนุ่มเจคอปต้องคุกเข่าจูจุ๊บโรแมนติกสุดๆ
แถมในเรื่องฮียังอวดหุ่นเป็นว่าเล่น ทั้งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ใส่กางเกงว่ายน้ำหรือแม้แต่ใส่เสื้อเชิ้ตแบบหนุ่มไฮสกูลแต่ปลดระดุม 2 เม็ดบนและเน็คไทหลวมๆ
ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มหวานจนตาหยี ถ้ามีหนุ่มคนนี้มาเปิดซุ้มขายจูบจริง สาวๆคงจะต่อคิวกันยาวเหยียดแน่นอน

 ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden)


หนุ่มผมหยิกน่าขย้ำคนนี้ รับบทเป็น ลีโอ เวสต์ ดีเจสุดฮอตจากไอบิซา (Ibiza)ที่ฮอตทั้งหน้าทั้งหุ่นเป็นที่หมายปองของสาวๆแถมเขายังเป็นดีเจปากหวานที่พูดจาตรงไปตรงมา รักก็บอกว่ารักคิดถึงก็บอกว่าคิดถึง คนดูอย่างเราได้แต่ม้วนตัวด้วยความเขินหลายคนอาจจะคุ้นหน้าหนุ่มคนนี้ เพราะเขาเคยรับบทเป็นเจ้าชายหุ่นฟิตปั๋งจากเรื่อง Cinderella หรืออีกบทบาทที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากซีรีส์ดัง Game ofThrones ในบทบาทของ ร็อบ สตาร์ค นั่นเอง พูดเลยว่าถ้ามีดีเจหน้าตาแบบนี้สาวๆหลายคนคงยอมทิ้งงานไปปาร์ตี้ทั้งคืนเพื่อดีเจคนนี้แน่ๆเลยจ้า

 

 จิง ปั๋วหรัน (井柏然)

 

ข้ามมาฝั่งเอเชียกันบ้าง จิงปั๋วหราน รับบทเป็น เจี้ยนชิงพระเอกจากภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง ความรักแปลกหน้าของสองเรา (Us and Them)ภาพยนตร์แนวดราม่าจากประเทศจีนบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่บังเอิญพบกันบนรถไฟระหว่างทางกลับบ้านพวกเขาพัฒนาจากคนรู้จัก เป็นเพื่อน กลายเป็นคนรัก ผ่านการพลัดพรากและกลับมาเจอกันอีกครั้งเรื่องนี้เต็มไปด้วยบทสนทนาที่เสียดแทงใจทำเอาคนฟังเจ็บจี๊ดบวกกับการแสดงของพระนางที่เล่นเป็นธรรมชาติสมจริงทำให้คนดูอินตามไปเป็นแถบจนกลั้นน้ำตากันไว้ไม่อยู่และเราจะได้เห็นจิงปั๋วหรันตั้งแต่ในลุคหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย แล้วค่อยๆเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในที่สุด ไม่ว่าจะลุคไหนก็หล่อน่ารักสมกับเป็นของดีเมืองจีนคงถูกอกถูกใจสาวกหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มหวานกันแน่นอน

 ไรอัน กอสลิง (Ryan Gosling)


มาถึงคนสุดท้ายขึ้นชื่อเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ไรอัน กอสลิง รับบทเป็น เจค็อบในโง่ เซ่อ บ้า เพราะว่าความรัก (Crazy, Stupid, Love)เสือผู้หญิงขั้นเทพคารมคมคายที่หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้าเรื่องความหล่อคงไม่ต้องพูดถึงเพราะใครได้ยินชื่อหนุ่มคนนี้ก็คงจินตนาการได้ถึงผมน้ำตาลเซ็ทเนี้ยบ ไรหนวดบางๆ ยิ้มเท่กับหุ่นล่ำที่ไม่ว่าจะใส่เสื้อเชิ้ตเข้ารูปได้ดูดีสุดๆแถมในเรื่องนี้ฮียังถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คสุดเพอร์เฟ็กราวกับ Photoshopมาให้เห็นแบบเต็มจอ
ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มไรอันควรขีดเส้นใต้สองเส้นที่ชื่อเรื่องนี้ไว้เลย

Comments

Share Tweet Line