“Musketeers” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเยียวยาหัวใจคนท้อให้ลุกขึ้นยืนได้

“Musketeers” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเยียวยาหัวใจคนท้อให้ลุกขึ้นยืนได้

     หลังจากที่ห่างหายไปสักพัก สำหรับวงดนตรีขวัญใจมหาชนอย่าง “Musketeers” (มัสทีเคียร์) ภายใต้สังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงรักอีโรติกยอดวิวกว่า 25 ล้านวิวอย่างเพลง “ยอม” ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ปีนี้ขอกลับมากุมหัวใจแฟนเพลงอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเขา “Day & Night” เพลงที่เปรียบเสมือนกำลังใจจากพวกเขาทั้ง 4 คน เพื่อมอบให้กับทุกคนที่กำลังหมดแรงจากความทุกข์ต่าง ๆ ในชีวิต ให้ลุกขึ้นมากเข็มแข็งอดทน เพื่อจะได้เจอวันแสนสวยงาม

โดยเพลงนี้เล่าถึงประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคน ที่ต้องพบเจอเรื่องราวต่าง ๆ อาจทำให้ท้อจนเกือบจะยอมแพ้ แต่เราก็จะผ่านมาได้ทุกครั้ง ถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงในทุก ๆ ท้วงทำนอง “ทุกเช้ายังคงจะมีแสงของวันใหม่อยู่เสมอ”  ซึ่งเพลงนี้ยังคงความเป็น Rock ตามแบบฉบับของ Musketeers ที่มีเมโลดี้อันไพเราะ บวกกับคอร์ดกีตาร์อันสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ของ “Musketeers” ยิ่งทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงปลุกพลังใจคนฟังให้มีความหวังในทุก ๆ เช้าของวันใหม่ นอกจากนั้นเพลง “Day & Night” ยังถือเป็นเพลงปิดอัลบั้มเต็มชื่อเดียวกันของวงได้อย่างสวยงาม และเตรียมพร้อมผลิตผลงานใหม่ ๆ เพื่อแฟนเพลงต่อไป


อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังเพลง “Day & Night” ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/Jf0gVkzNFTg และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ“Musketeers” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/musketeersband/

Comments

Share Tweet Line