“พ่อดม-เกรซ” แทคทีมสร้างรอยยิ้ม รับเชิญซิทคอมดีต่อใจ “รักปรุงรส”

“พ่อดม-เกรซ” แทคทีมสร้างรอยยิ้ม รับเชิญซิทคอมดีต่อใจ “รักปรุงรส”

เรตติ้งกำลังมาแรว๊ง..ง..ง ผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ  เลยจัดแขกรับเชิญแบบคอมโบเซตคูณสองในตอนเดียว โดยได้รับเกียรติจาก พ่อดม ชวนชื่น รับบท “ปู่สิงห์” และนักแสดงหน้าใส เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ มาร่วมสร้างความสนุกในซิตคอมอบอุ่นกรุ่นหัวใจ “รักปรุงรส” ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ตอนวนิลา คัพเค้ก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.นี้


 

พ่อดม บอกว่า “ดีใจที่ หนุ่ม-สันติสุข ชวนให้มารับเชิญ นี่บอกเลยว่าแอบลูกมาเล่น (หัวเราะ) เพราะลูกๆ ไม่อยากให้ถ่ายละครแล้ว กลัวจะเหนื่อย แต่ตัวพ่อเองอยากมา ได้มาเจอลูกๆ หลานๆ แล้วมันรู้สึกสดชื่นดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ในเรื่องพ่อรับบท “ปู่สิงห์” เจ้าของร้านคัพเค้กคุณปู่ ก็จะเป็นปู่ที่หัวใจยังวัยรุ่น แอบหยอดมุขจีบทั้งสาวเล็กสาวใหญ่จน หลานดาว (รับบทโดยเกรซ-บุศรินทร์) หวงปู่กลัวจะไปหลงสาว ในเรื่องมีฉากต้องทำคัพเค้กด้วย พ่อก็จัดเต็มใส่ลีลาร่อนแป้งโยกเอวไปด้วยเพื่ออรรถรส แต่ไม่ได้โยกแรงมากนะ เดี๋ยวเอวเคล็ด ยิ่งรุ่นนี้แล้วไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยนด้วย (ยิ้ม) เอาเป็นว่าถึงสังขารจะไม่ให้ แต่ว่าใจเกินร้อย ใส่มุขและความสนุกไม่ยั้ง ฝากคุณผู้ชมติดตามด้วยนะครับ”

เกรซ เล่ายิ้มๆ ว่า “รับบทเป็น “ดาว” ค่ะ เป็นหลานสาวที่หวงคุณปู่ชนิดที่ใครก็เข้ามาเกาะแกะไม่ได้พร้อมไฝว้ตลอด และเพราะความใจร้อน นิสัยยังเป็นเด็กทั้งๆ ที่แต่งงานมีสามีแล้วของดาวเลยไปทำเรื่องให้พระนางเค้าเข้าใจผิดกัน แต่เกรซไม่ได้มาร้ายนะ มาสวยๆ เป็นคนดี (หัวเราะ) แค่ทำตัวสนิทกับพระเอกเกินไปนี๊ดส์นึงจนนางเอกเค้างอน เรื่องนี้ถึงเกรซจะมารับเชิญแค่ตอนเดียว แต่บรรยากาศกองถ่ายสนุกมาก ที่สำคัญขนมและอาหารไม่มีพร่อง สมกับเป็นซิตคอมที่มีคอนเซ็ปต์ชวนหิวได้ดีจริงๆ ยังไงเกรซก็ฝากแฟนๆ ละครรอติดตามด้วยนะคะ สนุกแน่นอน”

แทคทีมกันสร้างความสนุกขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ตื่นเช้ามารอชมซิตคอม “รักปรุงรส” ตอนวนิลา คัพเค้ก วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 9:00 น. ทางช่อง 7HD กดเลข 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Comments

Share Tweet Line