เมื่อหนุ่มคนนี้ชอบดูการ์ตูนมาก!! ทำเอาเกือบโดนแบล็คเอ้าท์กลางรายการ

เมื่อหนุ่มคนนี้ชอบดูการ์ตูนมาก!!  ทำเอาเกือบโดนแบล็คเอ้าท์กลางรายการ

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่เซอร์ไพรส์คนดูจริงๆ สำหรับรายการ “Take Guy Out Thailand” ซีซั่นที่3 งานนี้ 3 รุ่นพี่สุดแซ่บจากซีซั่นก่อน อย่าง “กาแฟ , เล็กดาวิกา , ฟาโร” มาเป็นเซเลบริตี้ประจำสัปดาห์ เปิดตัวหนุ่มโสดก็ทำเอาฮือฮาไม่น้อย หนุ่มโสดคนนี้นามว่า “คอม-สหรัฐ” มาพร้อมสโลแกนว่า “เป็นคนหน้าบ้านๆ บ้านไม่มีคนอยู่ ประตูไม่ล็อค” รอบแรกมีคนดับไฟไป9คน ที่ดับไฟเพราะเหตุผลว่า “เขาดูนุ่มนิ่มเกินไป ,ตัวบางไป , ไม่ชอบผู้ชายริมฝีปากหนา”


รอบถัดมาหนุ่มโสดเปิดเผยตัวตนให้ได้รู้จักเขามาขึ้น หนุ่มโสดคนนี้ชอบดูการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ ตอนเรียนเคยแอบดูการ์ตูน มีของสะสมเป็นโมเดลการ์ตูน หนุ่มโสดบนโพเดี่ยมดับไฟไป17คน เพราะว่า “เขาดูเด็กไป , ดูสะอาดสะอ้านเกินไป ,กลัวคุยกันไม่รู้เรื่องเพราะเขาดูการ์ตูนเยอะ”

และในรอบสุดท้ายทีมงานรายการแอบถ่ายหนุ่ม “คอม” ด้วยการจำลองสถานการณ์ในห้องแต่งตัว โดยให้หนุ่มหน้าม้าคนหนึ่งแอบพูดคุย หนุ่มโสดก็พูดคุยปกติ แถมบอกว่าถ้าหนุ่มหน้าม้าขอกลับด้วยก็ได้ รอบนี้เลยทำให้ไฟดับไป25ดวง สุดท้ายหนุ่ม “คอม” ก็เลือก “แท่น”ไปเป็นคู่เดท เพราะตอบคำถามโดนใจว่าหากสร้างการ์ตูนขึ้นมาใหม่จะตั้งชื่อว่าคอมแท่น และปั้นให้เป็นรูปหัวใจ แหมๆ แบบนี้ก็ไปออกเดทกันเลยจ้า

Comments

Share Tweet Line