ไม่พูดมาก...เจ็บคอ ซังกยุน - เคนตะ ปล่อยความสนุกเบอร์แรง ปิดท้ายทัวร์

ไม่พูดมาก...เจ็บคอ ซังกยุน - เคนตะ ปล่อยความสนุกเบอร์แรง ปิดท้ายทัวร์

 


มีแต่คำว่าแฮปปี้เต็มไปหมด!!! เมื่อดูโอ้คู่ซี้อย่าง SANGGYUN ( ซังกยุน ) และ KENTA ( เคนตะ ) ทำตามสัญญากลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง โดยการเชื้อเชิญจากผู้จัดคิวทอง  "เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)"  การกลับมาครั้งนี้พวกเขาแท็กทีมมาพร้อมความพิเศษแบบนอนสต็อปสมกับที่ออกตัวไว้ว่าคิดถึง และรักแฟนๆ ชาวไทยหนักมาก ทำให้บรรยากาศงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา คึกคักตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

สองหนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง “My Flower” เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีในนามสมาชิกวง JBJ  ท่ามกลางเสียงแฟนชานท์ และเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ จากนั้นทั้งคู่ก็ขอเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยการทักทายอย่างเป็นกันเอง และรีบหยอดคำหวานทันทีว่า วันนี้เป็นวันที่เสียงกรี๊ดดังที่สุดทำให้รู้สึกปลื้มมากๆ  และพูดถึงเพื่อนๆ ด้วยว่าแม้ JBJ จะจบกิจกรรมวงไปแล้วแต่พวกเขาก็ยังคงติดต่อกันตลอด ยิ่งทำให้แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด เท่านั้นไม่พอ...ยังยิงหมัดเด็ดด้วยภาษาไทยที่เตรียมมา โดย ซังกยุน พูดว่า 'ผมหล่อมั้ย?' , 'ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ'   ด้าน เคนตะ ไม่ยอมแพ้ขออ้อนด้วยคำว่า 'รักน้อยๆ...แต่รักนานๆ นะครับ'  ก่อนจะทิ้งท้ายช่วงแรกเพื่อเตรียมโชว์ช่วงต่อไป พวกเขาเล่าด้วยความปลาบปลื้มใจว่ามาไทยครั้งนี้ได้ไปเดินช้อปปิ้งตลาดนัดกลางคืนเรียกว่าฟินสุดๆ

 

หลังจากนั้น เคนตะ กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง “Kiss You” เพลงโซโล่จังหวะน่ารักๆ สมฉายาหนุ่มลุค Cutie & Sexy ด้าน ซังกยุน ก็ไม่ยอมแพ้ออกมาวาดลวดลายกับเพลง “So Blind” และเพลง “WEYW”  ที่เย้ายวนให้แฟนๆ ออกสเต็ปเบาๆ ฟินกันต่อเนื่องเมื่อเข้าสุู่ช่วง Game สตาร์ทกันที่เกมแรกที่ขาแดนซ์ได้เปรียบสุดๆ เพราะผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่ขึ้นไปต้องแบ่ง 2 ทีม และต้องเต้นตามจังหวะเพลงที่เปิดร่วมกับศิลปินในทีม งานนี้ทีมของ เคนตะ อับดวงเล็กน้อยเพราะเครื่องจับจังหวะดับไป 2 เครื่อง ทำให้ทีมของ ซังกยุน ชนะไปแบบขาดลอย พักเหนื่อยกับการเล่นเกม ทั้งสองก็หนุ่มขอขายของนี๊ด..นึง เพราะนอกจะเดบิวท์ยูนิตคู่แล้วพวกเขาก็กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงในเว็บดราม่าที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จ และจ่อคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ แม้จะเล่ารายละเอียดมากไม่ได้แต่พวกเขาก็ขอหยิบเอาเพลง “Picture” เพลงประกอบซีรีส์มาร้องให้ฟังแทนด้วย

 

เข้าสู่เกมที่ 2 เป็นช่วงที่เรียกเสียงฮาได้ลั่นฮอลล์ เมื่อลัคกี้แฟนถูกแบ่งเป็นทีมละ 3 คน แต่ละคนต้องฟังหัวหน้าทีมอย่าง เคนตะ และ ซังกยุน ใบ้เพลงไทยว่าคือเพลงอะไร ทั้งสองหนุ่มตั้งใจสุดๆ แม้จะออกเสียงได้แค่ทำนองก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าน่ารักเกินเบอร์มากๆ ผลออกมาเสมอกัน แต่ความอับโชคซ้ำซ้อนของ เคนตะ เป่ายิงฉุบแพ้ทำให้หนุ่มซังกยุนชนะไป 2 เกมรวด ขำจนเหนื่อยเมื่อยกรามไปแล้ว ก็เปลี่ยนโหมดมากรี๊ดรัวๆ กับโชว์สุดพิเศษที่ดูโอ้คู่นี้ตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆ ในเพลง “Uptown Funk” แต่งานนี้ไม่ใช่ว่าแฟนในฮอลล์จะเซอร์ไพรส์ฝ่ายเดียว ซังกยุน และ เคนตะ ก็โดนจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วย VTR  ซึ้งๆ พร้อมป้ายภาษาเกาหลีคำว่า 언제나 어디든 계속 응원해 줄게 ( แม้ว่าจะอยู่ที่ไหน และเมื่อไหร่ พวกเราจะให้กำลังใจตลอดเสมอ ) ที่แฟนๆ พร้อมใจชูทั้งฮอลล์ ทำเอาสองหนุ่มซึ้งจนต้องเอ่ยคำขอบคุณแฟนๆ ที่ทำ Fan Project ให้ทุกครั้งที่มา พวกเขารู้สึกอบอุ่น และประทับใจมากๆ ที่ได้รับกำลังใจ และความรักจากทุกคนที่ซัพพอร์ตตั้งแต่เริ่มงานทำให้มีความสุขมากๆ  และพวกเขาก็กลับเข้าหลังเวทีไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข 

 

ด้วยพลังจากทุกเสียงที่ตะโกนเรียกชื่อ ซังกยุน - เคนตะ ดังกระหึ่มฮอลล์  ทำให้พวกเขารีบกลับมาหาทุกคนอีกครั้งพร้อมเพลง “Call Your Name” ซึ่งแฟนๆ ก็ทำโปรเจกท์ให้อีกครั้งกับการเปิดแฟลชมือถือที่ติดสติ๊กเกอร์สี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์กลายเป็นทะเลหลากสีที่งดงามมากๆ ก่อนจะจากลากันไปจริงๆ ทั้งสองหนุ่มทิ้งท้ายด้วยคำสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน  เรียกได้ว่างานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นการปิดท้ายทัวร์ที่เต็มอิ่ม และสมบูรณ์แบบอย่างมาก  

 

 

และโปรเจ็กท์ต่อไป "เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)" จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เจอแบบสเปเชียลอีกนั้น จับตากันให้ดีๆ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน ติดตามรายต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/TheLimeThailand/

 

Comments

Share Tweet Line