สงครามแบทเทิ่ล แซ่บ ซี๊ด สะท้านเวที บอย&เกิร์ล เปิดสังเวียน ไวลด์ การ์ด !

สงครามแบทเทิ่ล แซ่บ ซี๊ด สะท้านเวที  บอย&เกิร์ล เปิดสังเวียน ไวลด์ การ์ด !

 การออดิชั่นค้นหา บอย และ เกิร์ล ได้จบลงไปเมื่อวีคที่แล้ว “ปีเตอร์” เป็นบอยคนสุดท้ายที่ได้ที่นั่งบนฮอทซีท ส่วน “เกิร์ล” ก็ได้น้องใหม่อย่าง “ปลายฟ้า” มารวมตัวกับอีก 5 สาวเจ้าผู้ครอบครองฮอทซีทไว้อย่างเหนียวแน่น เตย จิฟฟี่ คลอเดีย เซลีน่า และ เฟรช ทำให้ความร้อนแรงของ เวที The Next Boy/Girl Band Thailand ยิ่งฮอทปรอทแตก!!!


          เปิดตัวด้วย หนุ่มๆฮอทซีททีมบอย โตโต้ ลอตเต้ คูเปอร์ ก้าวหน้า กรีน และน้องใหม่ “ปีเตอร์”  มารวมตัวกันในเพลงรักโรแมนติค PhotographของEd Sheeran เพลงที่มีกลิ่นอาย อะแคปเปล่า และแบ่งท่อนกันร้องเพื่อดึงเสน่ห์ของแต่ละคนออกมา จบโชว์ปั๊บ โปรดิวเซอร์ทีมบอย “ขุ่นแม่ทาทา”ถึงกับชมไม่หยุดว่าเหมือนได้ดูโชว์จากบอยแบนด์ที่โปรเฟรชชัลแนลแล้ว กำลังใจทั้ง 5 หนุ่มเลยมาเต็ม 

  มาที่ทีมเกิร์ลกันบ้าง พี่ๆจากฮอทซีทต้อนรับน้องใหม่ “ปลายฟ้า” ที่เข้ามาทำให้ ทีมแข็งแรงมากขึ้น กับโจทย์เพลง   Crazy In Love ของ บิยอนเซ่ สาวๆต้องร้อง เต้น สะบัดลีลาเซ็กซี่ให้เหมือนต้นฉบับจนเวทีลุกเป็นไฟ โชว์นี้บรรดาโปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล  เจ-เจตริน,นิโคล,พิม ซอนย่า และ อุ๋ย บูดาเบลส ให้ 3 ผ่าน !!!

          6 วีคที่ผ่านมา บอย และ เกิร์ล สลับสับเปลี่ยนกันมาโชว์ความสามารถ  และวีคนี้ ยังมีที่นั่งอีก 2 ที่ให้กับ เค้า และ เธอ ที่กลับมา ในรอบ “ไวลด์ การ์ด” บอย และ เกิร์ล ที่จากไป จะได้โอกาสกลับมาโชว์กันคนละเพลง แต่ละทีมจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยโปรดิวเซอรจะเลือก บอย และ เกิรล ที่ดีทีสุด ออกมาทีมละคนเท่านั้น  2 บอย และ เกิร์ล สุดท้าย จะมาแบทเทิ่ล ในเพลงเดียวกันอีกที เพือจะได้กลับมาบนเส้นทางThe Next Boy/Girl Band Thailand อีกครั้ง !!!

 โดยบอยคนแรกที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบแบทเทิลคือ “เชสเตอร์” หนุ่มน้อยวัย 15 และ “เฟิร์ส”หนุ่มมาดนุ่มแต่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น แม้จะมีเสน่ห์กันไปคนและแบบ แต่แล้ว “เฟิร์ส”ก็ได้กลับมานั่งบนฮอทซีทสมใจ   ส่วนสาวๆ ที่กลับมาฉายออร่าเกิร์ลแบนด์ คือ “เอมมี่”สาวน้อยวัย14 และ “พลอย”นางเอกขาแดนซ์ สองสาวแบทเทิ่ลกันมันส์หยดไม่มีใครยอมใคร แต่สุดท้ายลีลาของ “พลอย”ก็ส่งให้เธอคนนี้กลับไปนั่งบนฮอทซีทอีกครั้ง !!!

          ภารกิจของเวทีThe Next Boy/Girl Band Thailand ก็ยังไม่สุด !!!   แม้จะผ่านรอบไวลด์การ์ด จนได้ บอย และเกิร์ล กรุ๊ปสุดท้ายมาครอบครอบฮอทซีท แต่ใครจะได้เป็น บอย และเกิร์ลแบนด์ ตัวจริง  กลุ่มแรกของประเทศไทย ห้ามกระพริบตา  ตามลุ้นกันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH,  ทวิตเตอร์@TNBGBthailand และแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

Comments

Share Tweet Line