MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย

MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย

แฟนหนังสายอนิเมะเตรียมเฮ!! เมื่อ MIRAI NO MIRAI ผลงานอนิเมชั่นชื่อดังจากแดนปลาดิบของผู้กำกับขวัญใจคอหนังสายอนิเมะ อย่าง มาโมรุ โฮโซดะ กำลังจะเปิดตัวฉายที่ญี่ปุ่น 20 กรกฏาคมนี้ ก่อนจะเปิดให้แฟน ๆ ในประเทศไทยได้ฟินตามในวันที่ 23 สิงหาคมนี้



            MIRAI พาผู้ชมไปติดตามชีวิตของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ต้องดิ้นรนรับมือกับการมาเยือนของน้องสาวตัวน้อยในครอบครัวจนกระทั่งทุกสิ่งกลายเป็นเรื่องมหัศจรรย์ เมื่อสวนลึกลับหลังบ้านของเขากลายเป็นหนทางให้เขาย้อนเวลากลับไปและเจอกับแม่ของเขาที่เป็นเด็กสาวตัวน้อย และทวดของเขาที่เป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง การผจญภัยอุดมด้วยเรื่องแฟนตาซีเปิดให้เด็กชายได้เปลี่ยนมุมมอง และช่วยให้เขาได้กลายเป็นพี่ชายในแบบที่ควรจะเป็น


         “MIRAI”  คือภาพยนตร์อนิเมะชั่นแฟนตาซีจากประเทศญี่ปุ่น โดยการกำกับและเขียนบทจาก มาโมรุ โฮโซดะ ผู้เคยฝากฝีมือไว้จากผลงานที่ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ อย่าง Summer Wars, Wolf Children และ The Boy and the Beast  อำนวยการสร้างโดยสตูดิโอ Studio Chizu  เรื่องราวเกี่ยวกับ พี่ชายและน้องสาว พี่ชายตัวเล็กคนนี้พึ่งได้น้องสาวคนใหม่มา ความสุขของเขาได้หมดลงอย่างรวดเร็วเมื่อพ่อและแม่ของเขาได้ทุ่มเทความรักให้กับเธอแทน เขาจึงไม่ชอบน้องสาวของเขา แต่แล้ว เขาก็ได้พบน้องสาวของเขาที่มาจากอนาคต และการผจญภัยเหนือสุดมหัศจรรย์เหนือจินตนาการของเขาและน้องสาวก็เริ่มขึ้นที่สวนหลังบ้านของเขา


            โดยก่อนหน้านี้ผู้กำกับ มาโมรุ โฮโซดะ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ถึงรูปแบบการเล่าเรื่องของภาพยนตร์ “MIRAI” โดยยังคงเป็นเรื่องราวของ “พี่น้อง” ที่ยังคงเน้นไปที่ช่วงวันของ “วัยรุ่น” เหมือนอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Girl Who Leapt Through Time กลิ่นไอความเป็น “ครอบครัว” จาก Summer Wars “ความเป็นแม่” จาก Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์และ “ความเป็นพ่อ” จาก The Boy and the Beast ศิษย์มหัศจรรย์กับอาจารย์พันธุ์อสูร


         เตรียมเปิดประตูแห่งสายสัมพันธ์ข้ามกาลเวลา สู่การผจญภัยมหัศจรรย์เหนือจินตนาการของพี่สาวตัวใหญ่และน้องชายตัวเล็ก “MIRAI มิไร มหัศจรรย์วันสองวัย” 23 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line