TUMI คว้าตัว โรซาริโอ ดอว์สัน ถ่ายทอดแคมเปญกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชันใหม่

TUMI คว้าตัว โรซาริโอ ดอว์สัน ถ่ายทอดแคมเปญกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชันใหม่

TUMI ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลกที่ได้ โรซาริโอ ดอว์สัน มาร่วมนำเสนอกระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Georgica และ Mezzanine รวมทั้งคอลเลกชันเด่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018 อย่าง Voyageur และ Mariella

ในฐานะนักเดินทาง ชีวิตไม่ได้มีแค่โหมดเดียว บางครั้งเราต้องการที่จะออกสำรวจ บางครั้งก็แค่อยากอวดความสวยงาม ขณะที่เมื่อถืงเวลาหนึ่ง เราก็ต้องจริงจังกับงานหรือธุรกิจ ชีวิตมีอะไรให้ทำมากมาย เช่นเดียวกับการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด แคมเปญใหม่ของ TUMI สำหรับคอลเลกชันผู้หญิงจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์เด่นหลายแบบหลายสไตล์ ซึ่งช่วยให้คุณเปลี่ยนภาพลักษณ์ สถานที่ และแรงบันดาลใจได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่คุณเดินทางจากจุดหมายหนึ่งไปยังจุดหมายต่อไป โดยไม่จำเป็นต้องเลือกว่าจะทำเพียงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพราะคุณสามารถทำและเป็นได้ทุกอย่าง

แคมเปญนี้นำเสนอผ่านเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง โดยโรซาริโอ ดอว์สัน ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และนักกิจกรรม มาสวมบทบาทถ่ายทอดบุคลิกของผู้หญิง 4 แบบ 4 สไตล์ ที่แม้จะมีจุดมุ่งหมาย ภาพลักษณ์ และเลือกถือกระเป๋าในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทั้งสี่บุคลิกมีเหมือนกันคือ การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ อัลเลน โคลเตอร์ ผู้กำกับชื่อดัง พาเราติดตามชีวิตการเดินทางของผู้หญิงแต่ละบุคลิก โดยมีกระเป๋าผู้หญิงของ TUMI กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การเดินทางในแต่ละรูปแบบ

เราเริ่มต้นวันใหม่กับผู้หญิงของ TUMI ในขณะที่เธอกำลังจะออกจากบ้าน และมุ่งหน้าไปที่ยิมเพื่อซ้อมมวย พร้อมด้วยนวมคู่ใจที่ใส่อยู่ในกระเป๋า Voyageur Colina Duffel เมื่อเธอก้าวขึ้นไปบนสังเวียน คุณรู้ได้ทันทีว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเดินทางมาฝึกซ้อม ทั้งความมุ่งมั่นในแววตา รอยฟกช้ำบนมือ และหยาดเหงื่อเหนือคิ้วได้รูป ล้วนสะท้อนถึงความงามที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความแข็งแกร่ง บ่งบอกว่าเธอพร้อมรับทุกอย่างที่จะเข้ามาขวางเส้นทางของเธอ

จากนั้นเราตามติดชีวิตของเธอกันต่อ เมื่อเธอเข้าสู่โหมดการทำงาน และเปลี่ยนมาถือกระเป๋ารุ่น Georgica Yvonne Carry-All เธอเคลื่อนไหวอย่างมั่นใจ พร้อมยืนหยัดรับมือกับทุกความท้าทาย เธอนำกลุ่มนักลงทุน นั่งหัวโต๊ะการประชุม จับมือทักทายเพื่อนร่วมงาน จนกระทั่งปิดดีลเจรจา เธอทุ่มเทและไม่ยอมหยุดขวนขวายสู่ความเป็นเลิศ

ผู้หญิงตามแบบฉบับของ TUMI เต็มไปด้วยพลังและความมุ่งมั่น เธอสะพายกระเป๋ารุ่น Mezzanine Joan Backpack ขณะก้าวเดินไปยังหลังเวทีด้วยความหลงใหลในเสียงเพลง เธอคล่องแคล่วและเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เราได้เห็นเธอแลกเปลี่ยนความเห็นกับวงดนตรี และรับชมพวกเขาเล่นดนตรีอยู่ที่ด้านหลังเวที เราได้เห็นเธอดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรี เธอกล้าหาญและไม่กลัวที่จะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง


 

 

ปิดท้ายกับบทบาทการเป็นนักสร้างเทรนด์สุดแหวกแนว เมื่อเธอเป็นผู้คุมเกม ขณะกำหนดแนวทางการถ่ายแบบ เธอมีความคิดเห็นที่ทรงพลังและมุ่งผลักดันความคิดเหล่านั้นไปข้างหน้าเสมอ สิ่งเดียวที่เป็นจุดแข็งพอ ๆ กับความคิดเห็นของเธอก็คือ รสนิยมอันมีสไตล์ กระเป๋าถือรุ่น Mariella Vivian Tote บ่งบอกความกล้าหาญของเธอได้เป็นอย่างดี ผู้พร้อมนำพาทีมด้วยความมั่นใจในทุกเวลา

 

“การได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ของ TUMI ถือเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม” โรซาริโอ ดอว์สัน เผย “ฉันรักที่จะถ่ายทอดแต่ละบุคลิกเหล่านี้ เพื่อประกาศให้เห็นถึงความกล้าหาญและสื่อสารกิจกรรมที่ทรงพลังผ่านการเดินทางแต่ละรูปแบบ”

 

“สำหรับแคมเปญนี้ เราต้องการที่จะติดตามจิตวิญญาณที่หล่อหลอมขึ้นมาจากหลากหลายบุคลิก ซึ่งเผยให้เห็นถึงความมหัศจรรย์น่าทึ่ง ความเข้มแข็ง ความยืดหยุ่น และความชาญฉลาดในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง” วิกเตอร์ ซองซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TUMI กล่าว “การร่วมงานกับคุณโรซาริโอเพื่อถ่ายทอดภาพของผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมออกสู่สายตาคนทั่วโลกนั้นถือประสบการณ์ที่สุดวิเศษ เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเรา และยังนำเสนอภาพแทนของผู้หญิงทั่วโลก ที่พร้อมทำลายทุกอุปสรรค และอยู่ในหลากหลายโหมด”

 

กระเป๋าผู้หญิงคอลเลกชัน Georgica, Mezzanine, Voyageur และ Mariella มีให้เลือกหลากหลายแบบ ขนาด และสี โดยวางจำหน่ายที่ร้าน TUMI ทั่วโลก หรือที่ TUMI.com

Comments

Share Tweet Line