ช่อง MONO29 ส่งซีรีส์สะท้อนเรื่องจริง โพสต์หายนะสังคมออนไลน์ ปี 1 (Killerpost)

ช่อง MONO29 ส่งซีรีส์สะท้อนเรื่องจริง โพสต์หายนะสังคมออนไลน์ ปี 1 (Killerpost)

    “ช่อง MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งซีรีส์สะท้อนสังคมในยุคปัจจุบัน “โพสต์หายนะสังคมออนไลน์ ปี 1 (Killerpost)”  เรื่องจริงที่กลายเป็นข้อถกเถียงกันในสังคม  นำมาจำลองเหตุการณ์ให้ได้ชมกัน ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.61


“โพสต์หายนะสังคมออนไลน์ ปี 1 (Killerpost)” สื่อสังคมออนไลน์สามารถเป็นสิ่งที่ดีเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ช่วยให้ผู้คนสามารถติดต่อกับเพื่อนและครอบครัวที่ไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่สิ่งนี้ก็สามารถเกิดการผิดพลาดได้   เมื่อไม่ได้ใช้ในวิธีที่ถูกต้อง ซีรีส์เรื่องนี้จึงแสดงตัวอย่างของผลลัพธ์ที่เป็นลบ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้งานโซเชี่ยลมีเดียในทางที่ผิด  ส่งผลกระทบที่เป็นอันตรายและร้ายแรงถึงชีวิต!!!  โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าว นำเหตุการณ์จริงของพยานหลักฐาน และการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ มานำเสนอตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการโพสต์ออนไลน์หรือทวีตในชีวิตประจำวัน แต่จบลงด้วยความรุนแรง  รวมไปถึงความบาดหมางระหว่างเพื่อนบนออนไลน์  และการเชื่อมต่อในออนไลน์ที่ดูไร้เดียงสา จึงนำไปสู่การฆาตกรรม!!!

ติดตามชมซีรีส์ “โพสต์หายนะสังคมออนไลน์ ปี 1 (Killerpost)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.61 ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

Comments

Share Tweet Line