กอล์ฟ-หลิน เขินหนัก จูบจริง ใน สัมผัสรัตติกาล

กอล์ฟ-หลิน เขินหนัก  จูบจริง ใน สัมผัสรัตติกาล


ในที่สุดก็ทนเสียงหัวใจเรียกร้องไม่ไหวสำหรับ “กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” กับ “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” ในละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” เมื่อความรักก่อตัวความสัมพันธ์จึงเกิดขึ้น งานนี้แฟนๆ เลยได้เห็นฉากหวานๆ ของทั้งคู่ที่เรียกว่านัวเนียกันสุดฤทธิ์ งานนี้เบื้องหน้าหวานฉ่ำแต่เบื้องหลัง กอล์ฟ-หลิน เขินเกร็งกันสุดๆโดยฉากนี้เป็นตอนที่ จันทร์จ้า (หลิน) รู้สึกเป็นห่วง นณณ์ (กอล์ฟ)  จึงตัดสินใจกอดนณณ์เพื่อจะหาวิธีป้องกันเรื่องร้ายๆ ที่จะเกิดกับนณณ์ แต่กลายเป็นว่าพอทั้งคู่ได้สัมผัสกันครั้งแรกก็รู้สึกดีต่อกันและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

           

ผู้กำกับ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ได้เนรมิตห้องนอนธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเรือนหอที่สุดแสนโรแมนติก โดยให้กอล์ฟ-หลิน ซ้อมคิวเลิฟซีนกันอย่างละเอียด วางบล็อกกิ้งว่าจะต้องสัมผัสลูบไล้กันอย่างไรให้ดูนุ่มนวลและอ่อนโยน พอผู้กำกับบรีฟทั้งคู่จนเข้าใจดีแล้วก็สั่งให้ถ่ายจริง กอล์ฟ อุ้มหลินมาที่เตียงเพื่อดูอาการป่วย แล้วหลินก็ฉวยจังหวะกอด กอล์ฟ ทำให้กอล์ฟอดใจไม่ไหวดึงหลินเข้ามาจูบทันที ก่อนจะกอดกันนัวเนียบนเตียงให้ผู้กำกับเก็บภาพ พอสังคัท กอล์ฟก็เผยว่า “กว่าจะผ่านไปได้ผมนี่ยกมือไหว้ขอโทษหลินเป็นศาลพระภูมิเลยครับ คือผมไม่เคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มาก่อน ซึ่งหลินเขาก็บอกให้เล่นเต็มที่เลย ให้อิสระและไว้ใจให้เราเล่น ทำให้การแสดงมันง่ายขึ้น บวกกับก็โดนพี่ตั้วแซวด้วยว่า “อ่อนวะ...ถึงว่าแฟนทิ้ง”  ผมก็เลยเล่นเต็มที่เลยคราวนี้” ด้านหลินก็เสริมว่า “เรามองว่านี่เป็นงาน เราทำเต็มที่อยู่แล้วค่ะ บวกกับเราก็เชื่อใจผู้กำกับด้วยว่ามันจะออกมาดีในปริมาณที่พอเหมาะพอควร ตอนถ่ายก็มีเขินแหละ แต่ก็ต้องโฟกัสที่งานแทนการเขิน เลยดูเหมือนไม่เขินแต่จริงๆ เขินนะ”

            ฉากเลิฟซีนนี้ของ กอล์ฟ-หลิน จะทำให้คนดูฟินขนาดไหน ติดตามได้ใน ละครเรื่อง “สัมผัสรัตติกาล” คืนวันพุธที่ 25 กรกฏาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line