บิ๊กแอส-หนุ่ม กะลา เตรียมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตจัดเต็ม ณ HANGOVER นครสวรรค์

บิ๊กแอส-หนุ่ม กะลา เตรียมระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตจัดเต็ม ณ HANGOVER นครสวรรค์

 ชาวนครสวรรค์เตรียมตัวกระโดดให้สุดแรง พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มทุกสัปดาห์ ของร้าน HANGOVER(แฮงค์โอเวอร์) นครสวรรค์ ที่จัดหนักมาเอาใจบรรดาขาโจ๋ทั้งหลายให้สะเทือนเมืองปากน้ำโพ ในทุกแนวเพลงตลอดเดือนกรกฎาคม จนถึง กันยายน 61 นำทีมโดยสุดยอดศิลปินร็อค ที่ทุกคนรอคอย บิ๊กแอส และ หนุ่ม กะลา และวงดนตรีชื่อดังอีกมากมาย


 

พิเศษสุด สำหรับขาร็อคทั้งหลายของร้าน HANGOVER (แฮงค์โอเวอร์) ตลอดเดือนกรกฎาคม จนถึง กันยายน นี้ ที่ระเบิดความมันส์เอาใจขาร็อกกับ 3 คอนเสิร์ตใหญ่แบบจัดเต็ม ประเดิมด้วยวงดนตรีรุ่นใหญ่แนวเมทัล “วงอิโบร่า” ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าโต๊ะถูกจองเต็มตั้งแต่หัววัน และระเบิดความมันส์เต็มทุกพื้นที่ของร้านเลยทีเดียว และในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม เตรียมดุเด็ดเผ็ดมันส์ไปกับวงดนตรีระดับตำนาน “บิ๊กแอส” และในวันอังคารที่ 11 กันยายน กับ “หนุ่ม กะลา” เจ้าของเพลงสุดฮิตที่จะพาสายร็อกร่วมกันโยกหัว โดยเหล่าศิลปินยังเตรียมบทเพลงมาเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ได้สนุกสนานอย่างจุใจ นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นและกิจกรรมอีกมากมายมอบให้กับแฟน ๆ  อีกด้วย

HANGOVER(แฮงค์โอเวอร์) ร้านนั่งชิวบรรยากาศดีสุดฮอตของชาวนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ที่พร้อมรองรับลูกค้าทุกคนด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์ Outdoor เหมาะกับการชวนเหล่าเพื่อนฝูงเดอะแกงค์มาชิวฟังดนตรีกันอย่างอิ่มหนำสำราญใจ กับปาร์ตี้สุดฮิป และคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่ผู้บริหารคนเก่ง “พีช-สุพิชญา” จัดเต็มมาให้แฟนๆ ของร้าน HANGOVER(แฮงค์โอเวอร์) อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : HANGOVER

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line