NANNY คืนความสุขคุณแม่หลังคลอด ต้อนรับวันแม่ ส่ง “เครื่องปั้มนม”

 NANNY คืนความสุขคุณแม่หลังคลอด ต้อนรับวันแม่ ส่ง “เครื่องปั้มนม”

 แนนนี่ (NANNY) ผลิตภัณฑ์ของใช้เด็กแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับสากล ผู้สร้างสรรค์ของใช้ที่เหมาะสมกับพัฒนาการของลูกน้อย พิถีพิถันด้านความสะอาด ปลอดภัยถึงขีดสุด และมุ่งเน้นความสะดวกสบายต่อการใช้งานของคุณแม่ ภูมิใจนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อเอาใจคุณแม่ยุคใหม่โดยเฉพาะ ได้แก่ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่ แรงดูดสูงแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ไม่ทำให้คุณแม่รู้สึกเจ็บ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน


   สุรชัย  เทียมชีวะศิลป์ กรรมการผู้จัดฝ่ายการตลาด บริษัท ปิคนิคพลาส อินดัสเทรียล จำกัด (ที่1จากซ้าย) เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแบรนด์ “แนนนี่” (NANNY) ยังคงมุ่งตอกย้ำความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้ผลิตมาตรฐานการผลิตส่งออกทั่วโลก และต้องการสืบสานปณิธานที่จะสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ประกอบด้วยฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่และยังคงสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่เสมอมา จึงส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ออกสู่ตลาด นั่นคือ เครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่ ตัวช่วยคุณภาพสูงที่จะมาเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของคุณแม่ให้ดีเลิศและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

   พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสองพรีเซนเตอร์คุณแม่ยุคใหม่ยังสาวอย่าง คุณแอน อลิชา (ที่4จากซ้าย) และ คุณแนน ชลิตา (กลาง)   กับนวัตกรรม “ปั๊มนมไฮเทค” ที่จะทำให้เรื่องปั๊มนมเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับคุณแม่  ด้วยเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบปั๊มคู่ (Rechargeable Double Breast Pump) ที่มีคุณสมบัติเด่นเหนือใคร ใช้งานง่าย ประกอบง่าย ไม่ซับซ้อน โดยมีกรวยปั๊มและอุปกรณ์หลักเพียง 4 ชิ้น  โดดเด่นที่ประสิทธิภาพทรงพลังแต่มีความนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ   พร้อมด้วยระบบปิด ป้องกันการไหลย้อนกลับของน้ำนม

   นอกจากนั้นยังส่งต่อความทันสมัยผ่านอุปกรณ์และฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิ จอภาพ LED ระบบสัมผัส จอสว่างใช้ได้ดียามค่ำคืน ภายในบรรจุแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัวใช้ได้นาน 3 ชั่วโมง รองรับการปั๊ม 8-12 รอบต่อวัน  ขนาดเครื่องกะทัดรัด พกพาสะดวก ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสูงสุด จึงดีไซน์ให้กรวยซิลิโคนและวาล์วเป็นชิ้นเดียวกัน จึงไม่ต้องกังวลว่าชิ้นส่วนจะสูญหาย และยังทำความสะอาดง่าย พร้อมรับประกันมอเตอร์  1 ปีเต็ม

    สำหรับวันแม่ปีนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์แนนนี่ เตรียมพร้อมให้ทุกคนเลือกช็อปกันแล้วที่ NANNY Brand Shop โครงการสำเพ็ง 2 รวมทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ เดอะมอลล์ สยามพารากอน เซ็นทรัล เทสโก้โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-8975051-4 และติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวสินค้าได้ที่ http://www.nannyproducts.com/

Comments

Share Tweet Line