4 ของเล่น เสริมสร้างพัฒนาการน้องๆ หนูๆ ให้ฉลาดสมวัย

4 ของเล่น เสริมสร้างพัฒนาการน้องๆ หนูๆ ให้ฉลาดสมวัย

พอถึงวัยที่ลูกตัวน้อย เดินเก่ง ลุกนั่งสบาย ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเองแล้ว ช่วงนี้แหละ ที่หนูน้อยพร้อมจะเรียนรู้โลกกว้าง โสตประสาทสัมผัสทั้ง 5 เปิดรับอย่างเต็มที่โดยอัตโนมัติ อยากเล่น อยากลอง ซุกซนแบบน่าเอ็นดูไปทุกเรื่อง แต่ของเล่นแบบไหนที่จะทั้งสนุก ทั้งช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก มีข้อมูลดีๆ มาฝากกันด้วย


 

1.จิ๊กซอว์จับคู่เงา

 

 

 

 

 

 
 

จิ๊กซอว์จับคู่เงา ของเล่นชิ้นจิ๋วแต่แจ๋ว!! นอกจากน้องๆ หนูๆ จะสนุกไปกับการจับคู่จิ๊กซอว์รูปสัตว์ รูปทรงเรขาคณิต รูปทรงผลไม้ ฯลฯ ให้ตรงกับเงาที่เว้นไว้แล้ว ด้านหลังของชิ้นส่วนเหล่านี้ ยังมีคำศัพท์ภาษาอังกฤษซ่อนอยู่ ให้ได้ฝึกอ่าน ฝึกท่องจำกันด้วย เป็นการฝึกการสังเกตและจดจำ ซึ่งช่วยในเรื่องของพัฒนาการด้านสมอง

ขอบคุณภาพจาก : http://www.ruunlamalila.com/

 

2.เลโก้

 

 

 

 

           

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เลโก้นี่แหละของเล่นยอดฮิตชิ้นโปรด ที่แม้แต่คุณแม่ในสมัยเด็กๆ ก็ต้องเคยเล่นกันมาแล้ว เจ้าเลโก้หลากสีที่เราเห็นหนูน้อยหยิบจับต่อเพลินๆ เป็นการฝึกทักษะและพัฒนาการด้านสมองที่ดีมาก เพราะ หนูน้อยจะฝึกคิดและสร้างสรรค์จินตนาการ ว่าจะต่อออกมาเป็นรูปทรงอะไร ทั้งยังฝึกทักษะในเรื่องของการจำแนกสีอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก : eubova.com

 

3.ชุดหั่นผัก –ผลไม้ของเล่นไม้

 

 

 

 

 

 

            นอกจากจะได้เป็นพ่อครัวแม่ครัวตัวจิ๋วสมใจ เจ้าของเล่นไม้ชนิดนี้ ยังฝึกให้น้องๆ หนูๆ บริหารกล้ามเนื้อไปในตัว ทั้งการหยิบจับมาหั่น การนำไปประกอบเหมือนเดิม เป็นการฝึกให้เรียนรู้และจดจำ พร้อมรู้จักกับผลไม้ต่างๆ

ขอบคุณภาพจาก : www.playandplay.co.th

 

4.แป้งโดว์

 

 

 

 

                สมัยก่อนดินน้ำมันเป็นอะไรที่สนุกมาก อีกหนึ่งความทรงจำในวัยเยาว์ของใครหลายคน ได้ปั้น บีบๆ นวดๆ ออกมาเป็นรูปทรงต่างๆ เดี๋ยวนี้การปั้นก็ยังฮิตมากอยู่ แต่มีแป้งโดว์เข้ามาเป็นอีกตัวเลือกที่ไม่มีกลิ่นแรงเท่าดินน้ำมัน ทั้งยังมีความยืดหยุ่นกว่าด้วย นอกจากน้องๆ หนูๆ จะได้พัฒนาการด้านการสร้างสรรค์จินตนาการ ยังพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ที่สอดคล้องกันระหว่างตากับมือ ได้เรียนรู้และฝึกคิดไปพร้อมๆ กัน เป็นของเล่นที่ได้ทั้ง EQ และ IQ เลย

ขอบคุณภาพจาก : พัฒนาการเด็กดอทคอม

 

 

 

 

                ข่าวดีสำหรับน้องๆ หนูๆ กับกิจกรรมดีๆ ที่ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ชวนน้องๆ มาเปิดโลกจินตนาการครั้งแรกของงานเลโก้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน บริคไลฟ์ บิวท์ ฟอร์ เลโก้ แฟน (BRICKLIVE Built For LEGO Fans) เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเลโก้จำนวนมหาศาลกว่าล้านชิ้น บนพื้นที่ครอบคลุมกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่แบ่งเป็นโซนต่างๆ ที่หลากหลายให้เข้าไปสนุกและประลองความสร้างสรรค์ เติมเต็มจินตนาการกัน  พบกับคอลเล็คชั่นชุดเลโก้หายากและผลงานสร้างสรรค์โดยแฟนเลโก้ชาวไทย  ในวันที่ 26 – 29 กรกฎาคม นี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรเข้าชมราคา 350 บาท และพิเศษบัตรราคา 500 บาท รับของที่ระลึก 1 ชิ้น พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท 

            พิเศษ!! สำหรับลูกค้าสก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม โดยกดรับ E-Coupon ผ่านทาง Line Official Scotch Thailand เพื่อรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อบัตรเข้างานราคา 500 บาท ที่จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาโทร 02 262 3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Scotch Thailand และwww.bectero.com

 

Comments

Share Tweet Line