กอดคอปล่อยโฮ ส่ง เพื่อนลงเวที The Next Boy/Girl Band Thailand แข่งดุ !!!

กอดคอปล่อยโฮ ส่ง เพื่อนลงเวที The Next Boy/Girl Band Thailand แข่งดุ !!!

จากวีคที่แล้วในรอบ ไวลด์ การ์ด บอยและเกิร์ล ที่เคยอำลำฮอทซีทไป ได้กลับเข้ามาเพื่อเส้นทาง The Next Boy/Girl Band Thailand อีกครั้ง ทำให้ “เฟิร์ส”มีโอกาสได้กลับมาร่วมเวทีกับอีก 6 หนุ่ม โตโต้ ล็อตเต้ กรีน ปีเตอร์ ก้าวหน้า และ คูเปอร์ส่วน ทีมเกิร์ล ได้ “พลอย”กลับมาร่วมสร้างสีสันกับเกิร์ลแก๊ง เตย จิฟฟี่  เฟรช คลอเดีย เซลิน่าและ ปลายฟ้าบอกเลยว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่โหดสำหรับทีมบอย และ ทีมเกิร์ล ถึงขนาดทุกคนแอบท้อกับโจทย์ที่ได้รับ ไม่ว่าจะร้องหรือเต้น เพราะทุกคนต้องทุ่มเทสุดพลังที่มี เค้นออกมาให้หมด!!!


การโชว์ร่วมกันครั้งแรกของทีมบอยและทีมเกิร์ล ทีมบอยพลังเยอะมาก ในเพลง แฟน ของ “ลิปตา” และเพลงน่ารักๆของเกิร์ลเจ้าเสน่ห์ที่ต้องร้องไปปรายตาจิกกันไปอย่างCall Me Maybe ของ Carly Rae Jepsen โปรดิวเซอร์ทีมบอย “ขุ่นแม่ลูกเกด”ยังชมว่าดูแล้วแอบจิกหมอน ส่วนอีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ทีมบอย“อองตวน ปินโต”นั่งยิ้มจนโดนแซวว่าออกนอกหน้าไปมั้ย ก็มันฟินจริงๆ !!!

ส่วนโชว์จาก 3 สาวทีมเกิร์ล  เซลิน่า คลอเดีย เฟรชก็พาไปเศร้ากับเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา”ของวง Flure เมื่อการแสดงจบไป โปรดิวเซอร์ทีมเกิร์ล “นิโคล เทริโอ”ถึงกับถาม “เซลิน่า”ว่า เกิดอะไรขึ้น ทำให้    “เซลิน่า” ถึงกับเริ่มถอดใจว่าเส้นทางสายนี้คงไม่ง่ายซะแล้ว  ส่วนโชว์ของ 3 หนุ่มทีมบอย ก้าวหน้า ลอตเต้ คูเปอร์ กรีน ก็มากับจังหวะโจ๊ะๆสนุกๆ  The Lazy Song ของ Bruno Mars  ที่น่ารักมากจนอยากจะดึงมาหยิกแก้ม

และแล้วก็มาถึงช็อตที่ยากจะทำใจของบรรดา บอย เกิร์ล และโปรดิวเซอร์ที่ต้องตัดสินให้ 1 ใน ทีมบอย และ ทีมเกิร์ล จาก 7 คนต้องจากไปทีมละ 1 คน งานนี้โปรดิวเซอร์ “เจ-เจตริน” ถึงกับประกาศว่าไม่สามารถทำหน้าที่นี้ได้เพราะบาดหัวใจเหลือเกิน ขอให้ “อุ๋ย บุดดาเบลส” ทำหน้าที่แทน และแล้ว “เซลิน่า” ก็ต้องอำลาเวทีไป ส่วนทีมบอยคนที่ไปไม่ถึงดวงดาวคือ “กรีน” แม้จะเสียดายก้ามแน่นๆและรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้แต่โปรดิวซอร์ทีมบอยก็ต้องตัดใจ เพื่อให้  The Next Boy/Girl Band Thailand ก้าวต่อไปข้างหน้า !!!

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน เพื่อสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นแชมป์ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่  29 ก.ค.นี้  เวลา 18.20 -19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH,  ทวิตเตอร์@TNBGBthailandและ #TheNextBoyGirlBandTH

Comments

Share Tweet Line